PDA

View Full Version : Sao Hàn đẹp nhờ có công nghệ bấm mí mắt !


hoakim10k2
30-12-2013, 11:44 PM
Đôi mắt đẹp, long lanh, quyến rũ,… là những ngôn từ mà ai cũng phải thừa nhận khi được ngắm các “hotgirl, oppa” xứ Hàn. Nhưng ít ai biết rằng những vẻ đẹp đó đều nhờ công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc…tạo nên.
Park Min Young đẹp như nàng tiên nhờ công nghệ bấm mí mắt ('http://bammimat.info/quyen-ru-doi-mat-bam-mi-dep-nhu-sao-han.html')!
http://bammimat.info/wp-content/uploads/2013/12/bam-mi-han-quoc2-300x221.png
Chỉ trong khoảng thời gian ngắn 30 phút, bạn có thể hô biến đôi mắt 1 mí trở thành mắt 2 mí đẹp lung linh như mỹ nữ Park Min Young nhờ công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc ('http://bammimat.info/sao-han-dep-nho-cong-nghe-bam-mi-mat.html').
Sau thành công vang dội của Dramma Sungkyunkwan Scandal, hàng loạt những bức ảnh thời xưa của Park Min Young đã bị các anti fan săn lùng và tung lên mạng nhằm tố cáo cô nàng phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc hoàn hảo như hiện tại.
http://bammimat.info/wp-content/uploads/2013/12/bam-mi-han-quoc2-300x186.jpg
Ảnh quá khứ và sau khi bấm mí của Park min Young
Đứng trước luồng thông tin đó, Park Min Young đã lên tiếng thừa nhận mình đã từng động chạm dao kéo thẳng thắn trước truyền thông. Hành động này của cô nàng được nhiều người ca ngợi. Cô tiết lộ, mình đã từng đi bấm mí Hàn Quốc từ hồi học cấp 3. Sau đó, cô đi sửa mũi và tiếp đó là gọt hàm. Cô nàng mong muốn mọi người hãy chú ý tới tài năng và diễn xuất của cô thay cho việc bình luận nhan sắc của cô là tự nhiên hay giả tạo.
Đẹp ngỡ ngàng như “OPPa Kim Tan”
Chẳng nói đâu xa, thần tượng của chúng ta “OPPa Kim Tan” với vẻ đẹp trai “không tỳ vết” lại khiến chúng ta ngờ ngàng khi biết vẻ đẹp đó là “sản phẩm” của dao kéo. Một trong những dịch vụ mà anh chàng này sử dụng đó là phẫu thuật bấm mí mắt
http://bammimat.info/wp-content/uploads/2013/12/phau-thuat-bam-mi-mat2-300x200.jpg
Là một trong những mỹ nam đình đám xứ kim chi bị nghi ngờ trải qua phẫu thuật thẩm mỹ mắt để có được vẻ đẹp lung linh như hiện tại là ngôi sao Lee Min Hoo. So sánh những bức ảnh trước và sau khi nổi tiếng của Lee Min Hoo ta dễ dàng nhận ra anh chàng này đã chỉnh sửa nhiều điểu trên gương mặt. Ngoài chỉnh mũi và môi, “anh chàng Kim Tan” này còn phẫu thuật bấm mí mắt để có đôi mắt hút hồn hiện tại.
Khi được hỏi về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Lee Min Hoo chỉ úp mở rằng: “Mọi người nên nhìn vào những gì tôi đã làm và cống hiến hết mình cho nghệ thuật, đừng nên chăm chăm nhìn vào vẻ ngoại hình của tôi. Tôi không muốn mọi người yêu quý tôi chỉ vì vẻ bề ngoài”. Hầu hết các fan đều đồng tình trước quan điểm của “Kim Tan”. Không thể phủ nhận, Lee Min Hoo tiếp tục trở thành “hiện tượng” là nhờ những “chìa khóa thẩm mỹ” quan trọng. Cùng giải phẫu đôi mắt hút hồn của “Tan” với phẫu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc nhé!
http://bammimat.info/wp-content/uploads/2013/12/phau-thuat-bam-mi-mat-300x163.jpg
So sánh hình ảnh Park Min Young và Lee Min Ho ở quá khứ và hiện tại ta dễ dàng nhận thấy sức hút nổi bật nhờ đôi mắt 2 mí long lanh, to tròn. Ngày nay, việc sở hữu đôi mắt đẹp như Min Young không phải là việc quá khó khăn. Chỉ mất khoảng 30 phút với công nghệ bấm mí Hàn Quốc, những đôi mắt 1 mí nhỏ có thể được hô biến thành mắt 2 mí tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc được đánh giá là hiện đại và thực hiện khá nhẹ nhàng, không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch, không hề ảnh hưởng đến thị lực cũng như sức khỏe khách hàng. Công nghệ hiện đại này đã có mặt ở nhiều quốc gia Châu Á. Tại Việt Nam, phương pháp này được ứng dụng tại nhiều cơ sở, bệnh viện thẩm mỹ. Một trong những cơ sở được cấp phép thực hiện dịch vụ này là Thẩm mỹ viện Đông Á – Trung tâm thẩm mỹ uy tín số 1 Việt Nam.
>>>Xem thêm về cắt mắt hai mí ('http://taomalumdongtien.info/tu-tin-cuon-hut-voi-ky-thuat-cat-mat-hai-mi-dep-tu-nhien.html') tại:
Thẩm mỹ viện Đông Á
212 Kim Mã – Đống Đa – Hà Nội