PDA

View Full Version : Jessica phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
31-12-2013, 02:06 PM
Jessica phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/jessica-phau-thuat-tham-my.html)

Jessica là thành viên được đánh giá là vừa có tài vừa có sắc trong nhóm nhạc SNSD. Cô chinh phục người hâm mộ bằng giọng ca truyền cảm và vẻ đẹp trong sáng. Nhưng thời gian gần đây, giới truyền thông rộ lên tin đồn Jessica phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/jessica-phau-thuat-tham-my.html)?
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/jessica-phau-thuat-tham-my-05.jpg
Jessica duyên dáng đáng yêu như thiên thần

Ngày nay phẫu thuật thẩm mỹ phát triển, đây là phương pháp làm đẹp nhanh chóng mà hiệu quả được nhiều nghệ sĩ lựa chọn. Nếu phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa một chút để mình trở nên đẹp hơn trước công chúng thì không có gì là sai. Trước thông tin Jessica phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/jessica-phau-thuat-tham-my.html), người đại diện cho cô cũng chính thức lên tiếng nói rằng: “Trong thời gian được nghỉ, Jessica đã tăng cân nên các bạn mới thấy cô ấy xinh đẹp như thế. Jessica hoàn toàn không có cuộc phẫu thuật hay botox nào cả”.
Nhưng thực tế cho thấy nhan sắc của cô đã thay đổi trong một thời gian ngắn. Nếu bạn để ý thì sẽ thấy hình ảnh Jessica với gương mặt hốc hác khi quay phim Wild Romance hồi tháng 1 và một Jessica tròn trịa, xinh xắn trong liveshow ở Malaysia. Điều gì làm cho sự thay đổi nhanh đến vậy? Chế độ dinh dưỡng hay kỹ thuật trang điểm, điều đó hoàn toàn là không thể. Chỉ có thể cô đã dùng tới phương pháp tiêm Botox để làm đầy khuôn mặt mà thôi.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/jessica-phau-thuat-tham-my-01.jpg

Hình ảnh Jessica thay đổi qua thời gian

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/jessica-phau-thuat-tham-my-03.png
Jessica của hiện tại xinh đẹp và quyến rũ

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/jessica-phau-thuat-tham-my-02.jpg

Jessica trẻ trung quyến rũ

Mặc dù không thể khẳng định là Jessica phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/jessica-phau-thuat-tham-my.html) hay là đẹp tự nhiên nhưng có thể nói rằng nhan sắc này càng ngày càng hoàn thiện theo thời gian. Nó giúp cho cô tỏa sáng và thành công hơn trong sự nghiệp.
Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , jessica phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/jessica-phau-thuat-tham-my.html)