PDA

View Full Version : Kelly phẫu thuật thẩm mỹ |Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
31-12-2013, 02:20 PM
Kelly phẫu thuật thẩm mỹ |Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/kelly-phau-thuat-tham-my.html)

Lời thú nhận đã 5 lần Kelly phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/kelly-phau-thuat-tham-my.html) cằm để có chiếc cằm ưng ý
Nhu cầu làm đẹp là nhu cầu tất yếu của bất cứ ai, hướng mình tới cái đẹp hoàn hảo là niềm mơ ước của rất nhiều người đẹp, các sao hay các hot girl. Ngày nay phẫu thuật thẩm mỹ không còn quá xa lạ với mọi người, công nghệ thẩm mỹ phát triển giúp con người có được vẻ đẹp theo ý muốn từ chỉnh sửa mắt, mũi môi, cằm, cho đến ngực hay mông. Ở Việt Nam cũng rất nhiều người đẹp, các ca sĩ hay hot girl tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện sắc đẹp của mình. Nhưng rất ít các người đẹp hay các sao thừa nhận việc sử dụng dao kéo để chỉnh sửa nhan sắc của mình. Và cũng không phải ai cũng chín chắn để lựa chọn cho mình một cơ sở thẩm mỹ uy tín để rồi phải chịu hậu quả đau đớn nhiều lần mới có được vẻ đẹp ưng ý.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/kelly-phau-thuat-tham-my-03.jpg
Hotgirl Kelly với khuôn mặt bầu bĩnh ngây thơ

Nhắc đến hot girl phẫu thuật thẩm mĩ, không thể không nhắc đến Kelly Nguyễn. Lời thú nhận đã 5 lần Kelly phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/kelly-phau-thuat-tham-my.html) cằm và suýt phải cắt bỏ cằm vì hoại tử đã từng là một tin gây chấn động, nhất là đối với những người từng phẫu thuật thẩm mĩ. Kelly chia sẻ, vì ham làm đẹp nên cô đã vội vàng làm phẫu thuật mà không tìm hiểu kỹ bác sĩ cũng như cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện phẫu thuật độn cằm.



http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/kelly-phau-thuat-tham-my-01.jpg
Sau những biến cố Kelly hiện tại đẹp hơn với chiếc cằm hoàn hảo

Là hot girl Sài Gòn sở hữu ngoại hình chuẩn với khuôn mặt bầu bĩnh, tuy nhiên Kelly đã quyết định đi gọt cằm để có được chiếc cằm nhọn theo xu thế. Sau biến cố Kelly phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/kelly-phau-thuat-tham-my.html) cằm bị hỏng, từng có thời gian dài cô đau khổ, không dám xuất hiện nhiều trước công chúng. Sau lần đầu phẫu thuật không thành công Kelly đã phải tháo phần cằm trước ra và không độn nữa. Cô phải chịu đau đớn thêm 4 lần để vừa trị vừa chỉnh phần cằm lại dần dần. Mỗi lần chữa trị, cằm của cô lại thay đổi hình dáng, đến lần phẫu thuật cuối cùng mới thành công. Mặc dù cho đến hiện tại, sau nhiều biến cố xảy đến với khuôn mặt của mình, Kelly đã hài lòng với chiếc cằm nhọn, tuy nhiên đối với nhiều người thì họ vẫn thích Kelly dễ thương với khuôn mặt tròn của ngày xưa hơn. Còn với Kelly cô rất hài lòng với gương mặt hiện tại.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/kelly-phau-thuat-tham-my-02.jpg

Kelly đẹp hoàn hảo với chiếc cằm mới

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/kelly-phau-thuat-tham-my-05.jpg
Kelly tự tin tạo dáng lên hình



Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , kelly phau thuat tham my (http://thammyvienphuxuan.com/kelly-phau-thuat-tham-my.html)