PDA

View Full Version : Khởi My phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
31-12-2013, 02:25 PM
Khởi My phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/khoi-my-phau-thuat-tham-my.html)

Khởi My, tên thật là Trần Khởi My, cô có chất giọng khỏe, khả năng xử lý ca khúc tốt. Từng đoạn giải nhất cuộc thi Tiếng ca học đường năm 2007, Khởi My là gương mặt mới của làng nhạc thành phố nói riêng và cả nước nói chung, những bước đi đầu tiên trong âm nhạc đã thúc đầy tên tuổi Khởi My đến gần với công chúng hơn.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/khoi-my-phau-thuat-tham-my-01.jpg (http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/khoi-my-phau-thuat-tham-my-01.jpg)
Khởi My còn là một nữ MC ấn tượng với phong cách dẫn chuyện hóm hỉnh, dễ thương của chương trình 2idol trên kênh Yeah1TV cùng với Hoàng Phi. Đầu năm 2011, Khởi My chính thức hợp tác với công ty MV Production sản xuất và phát hành cho ra mắt album đầu tay Đôi cánh với những sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Rapper. Sự ra mắt lần này giúp Khởi My gặt hái được hàng loạt thành công với nhiều bản hit như Đôi cánh, Vì sao (do chính Khởi My sáng tác), Vết cắt, Đơn giản. Gần đây trên các trang mạng đang ồn ào tin đồn Khởi My phẫu thuật thẩm mỹ. Phẫu thuật thẩm mỹ có thể nói là thần dược giúp cho nhan sắc nhanh chóng trở nên xinh đẹp. Nó là xu hướng làm đẹp của giới trẻ trên toàn thế giới hiện nay. Tuy nhiên, với quán quân “gương mặt thân quen” thì không, Khởi My khẳng định, cô sẽ không bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ vì cô sợ đau và hài lòng với nhan sắc hiện tại. Mặc dù khẳng định là vậy nhưng không ít người vẫn nghi ngờ Khởi My phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/khoi-my-phau-thuat-tham-my.html) để có được nhan sắc như hiện nay.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/khoi-my-phau-thuat-tham-my-03.jpg
Nét trẻ trung tinh nghịch mà Khởi My sở Hữu khiến bao người ghen tỵ

Quả thật, với nhan sắc hiện nay, không nhất thiết Khởi My phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/khoi-my-phau-thuat-tham-my.html) mới có được vì cô đã xinh đẹp sẵn có rồi. Trước đây, khi tên tuổi cô chưa thật sự nổi trong làng giải trí người ta đã biết đến cô bởi giọng hát êm ái và vẻ đẹp trong sáng nhí nhảnh của cô Ngay kể sau này đăng quang tại cuộc thi “gương mặt thân quen” thì vẻ đẹp của cô cũng không hề thay đổi, chỉ có khác cô mặn mà và rực rỡ hơn nhờ phong cách thời trang và kỹ thuật trang điểm mà thôi.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/khoi-my-phau-thuat-tham-my-02.jpg

Sự hồn nhiên nhí nhảnh và vẻ đẹp tự nhiên trong sáng của Khởi My

Với Khởi My, vẻ đẹp tự nhiên giúp cô tỏa sáng và thành công. Tương lai chắc chắn cô không chỉ dừng ở đây mà còn thành công vang dội hơn nữa. Đầu năm 2013, Khởi My cùng Kelvin Huy Khánh (nhóm La Thăng) thực hiện MV Gửi cho anh với thành công vang dội. Dự kiến phần hai sẽ ra mắt vào cuối năm.
Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , khoi my phau thuat tham my (http://thammyvienphuxuan.com/khoi-my-phau-thuat-tham-my.html)