PDA

View Full Version : Kim Bum phẫu thuật thẩm mỹ| Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
31-12-2013, 02:29 PM
Kim Bum phẫu thuật thẩm mỹ| Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/kim-bum-phau-thuat-tham-my.html)

Kim Bum tên đầy đủ là Nam Kim Bum là diễn viên đẹp trai và thu hút tình cảm của công chúng bởi nụ cười thâm thiện dễ mến. Chàng Gốm Kim Bum trong “Vườn sao băng” đã hút hồn bao fan nữ bởi vẻ điển trai thư sinh. Nhiều người băn khoăn liệu “nhan sắc” này là tự nhiên hay là nhân tạo. Việc người hâm mộ nghi ngờ về nhan sắc của Kim Bum phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/kim-bum-phau-thuat-tham-my.html) cũng là điều rất bình thường bởi trong làng giải trí Hàn có tới 60% sao đã từng đi thẩm mỹ.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/kim-bum-phau-thuat-tham-my-03.jpg
Kim bum hào hoa lãng tử khiến bao cô gái mê đắm

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/kim-bum-phau-thuat-tham-my-06.jpg
Thời trung học Kim Bum đã được coi là một hot boy

Càng lớn, thì anh càng đẹp trai hơn, điều này được chứng minh khi anh tham gia bộ phim “vườn sao băng”. Lượng fan của anh đã tăng đột biến, không chỉ ở trong nước mà tại nhiều nước tại khu vực Châu Á, nhất là các fan nữ, chết mê chết mệt với vẻ đẹp nam tính và nụ cười thánh thiện của anh. Trước những nghi án Kim Bum phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/kim-bum-phau-thuat-tham-my.html), gia đình Kim Bum đã chia sẻ những hình ảnh của anh từ khi anh còn nhỏ để chứng minh rằng ngay từ khi còn thơ ấu, Kim Bum đã rất đẹp trai và đáng yêu.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/kim-bum-phau-thuat-tham-my-02.jpg

Kim Bum - Chàng gốm điển trai của Vườn sao băng

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/kim-bum-phau-thuat-tham-my-04.jpg
Kim Bum chàng công tử hào hoa của F4 nổi tiếng trong Vườn sao băng

Ngay từ nhỏ Kim Bum đã nổi tiếng là một cậu bé đáng yêu. Do đó có thể nghi án Kim Bum phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/kim-bum-phau-thuat-tham-my.html) là không đúng. Nhưng dù vẻ đẹp của anh là tự nhiên hay nhờ dao kéo thì với nhan sắc hiện tại, chắc chắn anh sẽ thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.
Từ khóa tìm kiếm: [I][I]tham my vien , phau thuat tham my , [URL="http://thammyvienphuxuan.com/kim-bum-phau-thuat-tham-my.html"]kim bum phau thuat tham my