PDA

View Full Version : Kim Hyun Joong phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
31-12-2013, 02:36 PM
Kim Hyun Joong phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/kim-hyun-joong-phau-thuat-tham-my.html)

Chàng ca sỹ kiêm diễn viên nổi tiếng Kim Huyn Joong của “Vườn sao băng” đã hút hồn bao fan nữ bởi giọng ca ngọt ngào và vẻ đẹp lạnh lùng. Cũng vì thế, mà người hâm mộ cũng không ngừng tìm kiếm và soi mói những hình ảnh cũ của anh và cho rằng Kim Hyun joong phẫu thuật thẩm mỹ mới có được nhan sắc như vậy.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/kim-hyun-joong-phau-thuat-tham-my-04.png

Nụ cười tươi và gương mặt hoàn hảo Kim Huyn Joong đã làm đắm say bao fan nữ

Trước thông tin này, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, anh đã thừa nhận sắc đẹp đó không phải tự nhiên. Anh cho biết: “Chúa đã ban tặng vẻ đẹp đó cho tôi và bác sĩ chỉ chỉnh sửa chút xíu”.
“Một lần xem các bạn hàng xóm lấy đá đập radio, tôi bị đá văng trúng làm gãy mũi. Và trong lần đi sửa chiếc mũi gãy đó, tôi đã nâng nó lên một chút” - Kim Hyun Joong giải thích.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/kim-hyun-joong-phau-thuat-tham-my-01.jpg

Kim Hyun Joong đẹp hơn rất nhiều sơ với trước đây

Ngày nay phẫu thuật thẩm mỹ rất phát triển và là phương pháp được rất nhiều các sao ưa chuông, tuy nhiên không phải sao nòa cũng công khai chuyện làm đẹp nờ dao kéo của mình. Việc Kim Hyun Joong phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/kim-hyun-joong-phau-thuat-tham-my.html) đã rõ ràng anh không giấu diếm những điều không thật, điều này càng làm anh đẹp hơn trong mắt công chúng.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/kim-hyun-joong-phau-thuat-tham-my-03.jpg

Kim Hyun Joong đẹp trai hào hoa của hiện tại

Với vẻ đẹp hoàn hảo như hiện tại, có thể vẻ đẹp đó Kim Hyun Joong phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/kim-hyun-joong-phau-thuat-tham-my.html) mới có được nhưng nó không quan trọng bằng tài năng của anh. Công chúng luôn quan tâm và theo dõi anh qua những cống hiến của anh cho nghệ thuật. Với công chúng, anh vẫn được công nhận và yêu mến bởi tài năng của anh đóng góp cho nền âm nhạc và điện ảnh Hàn Quốc.
Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , kim hyun joong phau thuat tham my (http://thammyvienphuxuan.com/kim-hyun-joong-phau-thuat-tham-my.html)