PDA

View Full Version : Kwanghee phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
31-12-2013, 02:59 PM
Kwanghee phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/kwanghee-phau-thuat-tham-my.html)

Hàn Quốc là một đất nước phát triển về lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ cả về mặt… cung và cầu. Với “sao”, họ lại càng cần phải dùng tới sự hỗ trợ đắc lực của “dao kéo”. Chỉ có điều là… phải tuyệt đối giữ bí mật. Các cư dân mạng chính là những người đã tinh mắt tìm ra những ngôi sao nam bị nghi vấn đã từng qua phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây trên các trang báo mạng chuyện Kwanghee phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/kwanghee-phau-thuat-tham-my.html) là đề tài nóng trong showbiz Hàn thời gian gần đây.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/kwanghee-phau-thuat-tham-my-05.jpg

Kwanghee đẹp trai hút hồn bao cô gái

Kwang đẹp trai hơn rất nhiều so với hồi chưa nổi tiếng Gương mặt điển trai, nụ cười thân thiện, thành viên Kwanghee của nhóm ZE:A - người vốn nổi tiếng với biệt tài gây cười đặc biệt và không ai không “sặc sụa” khi anh làm trò. Khi thông tin nghi ngờ Kwanghee phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/kwanghee-phau-thuat-tham-my.html) bị phát tán. Anh đã “dũng cảm” nhất khi công khai và thừa nhận mình đã trải qua nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ để có được gương mặt” sáng choang” như ngày hôm nay khiến nhiều người sửng sốt.

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/kwanghee-phau-thuat-tham-my-04.jpg

Kwang đẹp trai hơn rất nhiều so với hồi chưa nổi tiếng

Anh cũng không ngần ngại thổ lộ nguyên nhân khiến anh làm phẫu thuật. Kwang Hee nói: “Thời gian ấy, tôi thấy các thành viên khác đều có vẻ ngoài vượt trội hơn mình. Tôi đã suy nghĩ khá nhiều trước khi đi tới quyết định phẫu thuật. Tuy rằng hiện tại, trông tôi đã ổn hơn nhưng tôi biết, kiểu gì mình vẫn xếp cuối vì làm sao có thể “đánh bại” những người sinh ra vốn đã đẹp trai”. Bên cạnh thú nhận nguyên nhân phẫu thuật thẩm mỹ, Kwang Hee cũng bày tỏ thẳng thắn quan điểm của mình về việc đẹp lên nhờ dao kéo rằng: “không có gì sai trái khi một người nào đó nhờ tới sự can thiệp của dao kéo chỉ vì muốn đẹp lên và nhận được những lời khen ngợi.”
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/kwanghee-phau-thuat-tham-my-03.jpg

Gương mặt điển trai, hoàn hảo hút hồn bao fan nữ

Nhìn những hình sau khi Kwanghee phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/kwanghee-phau-thuat-tham-my.html) so với trước đây, thấy rằng quyết định chỉnh sửa nhan sắc của anh là rất đúng đắn và không có gì đáng chê trách. Chúng ta phải thừa nhận rằng Kwanghee đã đẹp trai hơn rất nhiều. Với vẻ đẹp hiện tại giúp anh thành công hơn và tỏa sáng hơn. Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , kwanghee phau thuat tham my (http://thammyvienphuxuan.com/kwanghee-phau-thuat-tham-my.html)