PDA

View Full Version : Kyuhyun phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
31-12-2013, 03:02 PM
Kyuhyun phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/kyuhyun-phau-thuat-tham-my.html)

Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc (http://thammyvienphuxuan.com/phau-thuat-tham-my-o-han-quoc.html) phát triển tới mức, không phải khó tìm kiến một gương mặt đẹp ngay trên phố Hàn. Phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành trào lưu và thành mốt ở xứ kim chi. Không thể phủ nhận những kết quả mà phẫu thuật thẩm mỹ đem lại. Trong giới Showbiz, người ta đã quá quen với thông tin một sao nào đó đẹp nhờ dao kéo chứ không phải tự nhiên. Không chỉ có các sao nữ nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ, mà ngày nay các mỹ nam cũng nhờ tới dao kéo để chỉnh sửa nhan sắc của mình.

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/kyuhyun-phau-thuat-tham-my-01.png


Kyuhyun đẹp trai làm tan chảy bao trái tim cô gái

Kyuhyun là một thành viên nổi bật của nhóm Super Junior với vẻ hào hoa phong nhã và chất giọng truyền cảm anh đã chiếm được cảm tình của nhiều người hâm mộ. Gần đây nghi án Kyuhyun phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/kyuhyun-phau-thuat-tham-my.html) đang được nhiều người quan tâm.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/kyuhyun-phau-thuat-tham-my-05.jpg

Kyuhyun hiện tại đẹp hơn rất nhiều so với trước đây

Trước thông tin Kyuhyun phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/kyuhyun-phau-thuat-tham-my.html), anh đã không trực tiếp công khai nhưng cũng ngầm thừa nhận việc mình có chỉnh sửa từ mắt một mí thành 2 mí trong một chương trình truyền hình.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/kyuhyun-phau-thuat-tham-my-03.jpg
Kyuhyun ngày càng đẹp trai phong độ

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/kyuhyun-phau-thuat-tham-my-02.jpg

Kyuhyun trong trang phục quân ngũ

Trong con mắt của người hâm mộ, dù cho có việc Kyuhyun phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/kyuhyun-phau-thuat-tham-my.html) đi nữa thì anh vẫn là chàng trai đẹp hoàn hảo của Super Junior. Với sắc đẹp hiện tại, cộng với tài năng của mình, Kyuhyun chắc chắn còn tỏa sáng hơn nữa trong làng giải trí. Vẻ đẹp của Kyuhyun giúp cho Super Junior càng hoàn thiện và thành công hơn.
Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my