PDA

View Full Version : Mai Phương Thúy phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
31-12-2013, 03:04 PM
Mai Phương Thúy phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/mai-phuong-thuy-phau-thuat-tham-my.html)

Đăng quang được gần ba năm nhưng dường như Hoa hậu Viêt Nam 2006 chưa bao giờ giảm độ “hot”. Từ một cô tân sinh viên, chỉ sau một đêm, Mai Phương Thúy đã bước lên bục cao của vinh quang và danh vọng. Sở hữu chiều cao, trí tuệ, vẻ đẹp và tấm lòng nhân ái - Mai Phương Thúy đã trở thành một tấm gương sáng dành cho thế hệ trẻ.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/mai-phuong-thuy-phau-thuat-tham-my-03.jpg
Mai Phương Thúy lúc đăng quang ngôi vị Hoa Hậu

Nhưng chỉ sau 3 năm đăng quang, hình thức của cô đã dần thay đổi. Năm 2009, một tờ báo đăng bộ ảnh mới của Mai Phương Thúy trong bộ đồ đỏ tạo dáng bên chiếc ghế trong studio khiến cư dân mạng xôn xao vì vòng 1 quá to và quá… không thật. Dù hoa hậu đã hết lời phân trần về vẻ đẹp tự nhiên của mình nhưng công chúng vẫn có vẻ hoài nghi vì sự phát phì ‘”đột xuất’ của vòng 1 của cô. Nguyên do thì chỉ mình Mai Phương Thúy là tỏ rõ nhất cô khẳng định rằng, vòng 1 đầy đặn là do sự phát triển tự nhiên, do ăn uống, tập luyện thể thao mà có chứ Mai Phương Thúy phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/mai-phuong-thuy-phau-thuat-tham-my.html) nâng ngực chỉ là tin đồn sai sự thật.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/mai-phuong-thuy-phau-thuat-tham-my-01.jpg
Bức ảnh của Mai Phương Thúy gây sốc cho cư dân mạng về vòng 1 khủng của cô

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/mai-phuong-thuy-phau-thuat-tham-my-02.jpg
Không biết phương pháp tập luyện nào của Mai Phương Thúy biến vòng 1 từ không thành có

Mới đây, khi xuất hiện trong buổi ra mắt chiến dịch phòng chống HIV/AIDS tại Hà Nội, không lộng lẫy trong những bộ đầm hiệu đắt đỏ, Hoa hậu 2006 Mai Phương Thúy nổi bật với phong cách ăn mặc giản dị và nụ cười thân thiện. Thế nhưng, giới hâm mộ nhận thấy một Mai Phương Thúy khác hơn. Gương mặt cô bỗng nhiên thanh thoát một cách lạ kỳ, chiếc cằm cũng thon gọn hơn nhiều. Liệu có phải Mai Phương Thúy phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/mai-phuong-thuy-phau-thuat-tham-my.html)? Lục lại những hình ảnh cũ, rõ ràng, gương mặt cô đã cuốn hút hơn xưa rất nhiều. Nhiều người cho rằng đó là vì Mai Phương Thúy càng ngày càng sành điệu, biết cách trang điểm, biết cách chọn kiểu tóc làm gương mặt thu hút hơn. Có người cho rằng đó là kết quả của photoshop mà nên, nhưng cũng có người khăng khăng khẳng định rằng, gương mặt của hoa hậu ít nhiều có tác động của phẫu thuật thẩm mỹ. http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/mai-phuong-thuy-phau-thuat-tham-my-05.jpg
So vớ trước đây gương mặt Mai Phương Thùy thon gọn hơn

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/mai-phuong-thuy-phau-thuat-tham-my-04.jpg
Mai Phương Thúy ngày càng đẹp mặn mà hơn

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/mai-phuong-thuy-phau-thuat-tham-my-06.jpg
Mai Phương Thúy dịu dàng trong tà áo dài

Tuy vậy, sự thật Mai Phương Thúy phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/mai-phuong-thuy-phau-thuat-tham-my.html) hay không thì chỉ mình Mai Phương Thúy là tỏ rõ nhất. Trước tất cả những câu hỏi cô luôn khẳng định là mình không phẫu thuật thẩm mỹ. Rất có thể gương mặt lạ lẫm, thon gọn của cô là do nhiều nguyên nhân khách quan hoặc chủ quan mà thành! Dù sao hình ảnh của Mai Phương Thúy hiện tại khiến không ít người phải ngỡ ngàng nếu so sánh với hình ảnh ngày xưa, hồi cô mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , mai phuong thuy phau thuat tham my (http://thammyvienphuxuan.com/mai-phuong-thuy-phau-thuat-tham-my.html)