PDA

View Full Version : Minh Quân phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
31-12-2013, 03:14 PM
Minh Quân phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/minh-quan-phau-thuat-tham-my.html)

Đối với người nghệ sĩ ngoài tài năng thực sự thì bất cứ ai cũng cần đến “vốn liếng” quan trọng đó chính là khuôn mặt, khi bước chân vào thế giới giải trí, không chỉ riêng các kiều nữ mà các mãnh nam để tồn tại và có vị trí nhất định trong nghề họ luôn cần có vẻ ngoài bắt mắt và một dung mạo ưa nhìn và đó cũng là lý do giải thích vì sao ngày càng nhiều sao nam thẩm mỹ.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/minh-quan-phau-thuat-tham-my-01.jpg

Minh Quân hào hoa phong nhã làm say đắm bao fan hâm mộ cuồng nhiệt

Trong giới Showbiz Việt, không riêng gì các kiều nữ, việc “tu sửa” nhan sắc bằng phẫu thuật thẩm mà giờ đây đã lan sang các các mỹ nam trong làng giải trí. Làn da trắng hay chiếc mũi cao ráo giờ đây đã chẳng còn là đặc quyền của riêng của phái đẹp. Có người thay đổi rõ rệt, có người lại “nhẹ nhàng” hơn với những thay đổi phải nhìn kĩ mới nhận ra. Ngày nay tràn ngập trên các trang báo mạng thường ngày là những nghi án sao này hay sao kia phẫu thuật thẩm mỹ. Và nghi án Minh Quân phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/minh-quan-phau-thuat-tham-my.html) đang lan tràn trên các trang báo mạng.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/minh-quan-phau-thuat-tham-my-02.jpg

Minh Quân ngày một đẹp hơn

Minh Quân khi mới vào nghề xuất hiện với diện mạo là một chàng trai răng khểnh bụ bẫm và da ngăm đen không có gì nổi bật. Nhưng càng ngày trông anh càng bảnh trai gương mặt thon gọn như các mỹ nam Hàn khiến nhiều người hoài nghi Minh Quân phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/minh-quan-phau-thuat-tham-my.html) để có được vẻ đẹp như hiện tại. http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/minh-quan-phau-thuat-tham-my-03.jpg

Phong cách âm nhạc độc đáo cộng vẻ ngoài bắt mắt Minh Quân luôn chiếm được cảm tình của khán giả

Hình ảnh của Minh Quân hiện tại đã khác quá xa so với ngày đầu anh gia nhập làng giải trí. Có thể so sánh nhiều nét thay đổi từ đôi mắt, cái mũi và chiếc cằm. Đầu tiên là đôi mắt 1 mí biến thành 2, làn da ngăm đen hóa trắng, chiếc mũi thon gọn và chiếc cằm bỗng nhiên thanh thoát hơn rất nhiều. Mặc dù chỉ thừa nhận đã sửa mắt và một mực từ chối những “khoản mục” còn lại, nhưng vẻ đẹp hiện tại của Minh Quân khó có thể khiến người ta tin rằng chúng không dính gì đến “dao kéo”.

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/minh-quan-phau-thuat-tham-my-04jpg.jpg

Minh Quân đẹp như mỹ nam Hàn Quốc

Minh Quân từng giãi bày: “Trong con mắt của số đông người Việt Nam, chuyện tút tát nhan sắc vẫn là một cái gì đó không đáng để mình tự hào, đặc biệt với nam nghệ sĩ. Nhưng phương Tây thì khác, họ xem đó là điều bình thường, thậm chí nên làm. Ở nước ngoài, ngoại hình là một trong những tiêu chí hàng đầu khi đi xin việc. Nhiều người lận đận trong công việc chỉ vì ngoại hình kém. Bởi vậy, việc chỉnh sửa những khiếm khuyết trên cơ thể mình là nhu cầu chính đáng để nâng cao cơ hội thành công trong công việc và cuộc sống. Tôi mong người Việt Nam sẽ có cái nhìn văn minh và cởi mở hơn”. Trước những lời này của anh thì việc Minh Quân phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/minh-quan-phau-thuat-tham-my.html) hay không thì chỉ có anh mói có thể trả lời chính xác. Còn với khán giả việc anh có nhờ doa kéo để làm đẹp không còn quan trọng nữa mà hơn hết là tài năng và những thăng hao của anh trên sân khấu.
Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , minh quan phau thuat tham my (http://thammyvienphuxuan.com/minh-quan-phau-thuat-tham-my.html)

mXithithf57
31-12-2013, 03:48 PM
Phim Hoạt Hình Doremon Dài – Nobita va vien bao tang bao boi bi mat (http://lytaphim.com/doremon-dai-nobita-va-vien-bao-tang-bao-boi-bi-mat-2013.html) (2013): Một kẻ tự xưng là siêu trộm Kaito Deluxe đã đột nhập vào nhà Nobita lúc nửa đêm và lấy đi quả chuông của Doraemon. Điều này đưa Nobita và nhóm bạn vào cuộc phiêu lưu tại 1 địa điểm đặc biệt mang tên “Viện Bảo Tàng Bảo Bối Tương Lai” – nơi lưu giữ tất cả các bảo bối tại thế kỷ 22.

http://www.uphinh.vn/image/stream/1628517.png (http://www.uphinh.vn/image/stream/1628517.png)

Nobita và Pho Tượng Thần Khổng Lồ: Ngày 12/7/2013, trang web chính thức của movie [
Doraemon 2014: Nobia and the Haunts of Evil (Doraemon 2014: Nobita và Pho tượng thần khổng lồ hay Doraemon 2014: Vùng đất kỳ bí và 5 nhà thám hiểm) đã được công bố. Đây là movie remake từ movie cùng tên năm 1993, câu chuyện kể vể hoàng tử Peko của vương quốc chó mắc nạn, phải phiêu bạt đến thế giới con người và thật tình cờ. Nobita cùng nhóm bạn đã gặp chú chó này. Peko biết nhóm Nobita đang có kế hoạch thám hiểm Phi Châu nên liền tìm cách dẫn dụ nhóm bạn vào vương quốc của mình. Tuy nhiên, để đến được đó, bao nhiêu hiểm nguy đang chờ đơi 5 nhà thám hiểm tài năng. Cuộc phưu lưu đầy thú vị nhưng cũng không kém phần kịch tính đang chờ đợi khán giả vào tháng 3 năm sau.

Bộ phim cũng là sản phẩm kỷ niệm 80 năm ngày sinh của cặp đôi Fujiko F Fujio. Vừa qua, lễ kỷ niêm đặc biệt này cùng đã được tổ chức tại tháp Tokyo, thành phố Tokyo song song với các event khác về Doraemon trên toàn Châu Á.[
[URL="http://www.uphinh.vn/image/stream/1628515.jpg"]http://www.uphinh.vn/image/stream/1628515.jpg (http://lytaphim.com/doraemon-2014-nobita-va-pho-tuong-than-khong-lo.html)