PDA

View Full Version : Miss A phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
31-12-2013, 03:17 PM
Miss A phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/miss-a-phau-thuat-tham-my.html)

Miss A là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc và Trung Quốc gồm bốn thành viên : Fei, Jia, Min và Suzy hoạt động chính tại Hàn Quốc. Nhóm do công ty JYP Entertainment thành lập và do công ty AQ Entertainment quản lý. Sở hữu một ngoại hình chuẩn là một lợi thế với Miss A. Các cô gái đều có chiều cao tầm 1m65 và vẻ đẹp sắc nét của khuôn mặt. Xinh đẹp là một bệ phóng cho tài năng của các cô gái trẻ.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/miss-a-phau-thuat-tham-my-04.jpg
Các cô nàng Miss A xinh đẹp duyên dáng

Mặt trái của sự thành công và nổi tiếng đó là những tin đồn, các sao bắt đầu bị soi xét từ đời sống riêng tư tới những mối quan hệ và cả sự thay đổi trên gương mắt hay cơ thể mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Các cô gái của Miss A cũng không nằm ngoài tầm ngắm của các cư dân mạng, mới đây người ta xôn xao nghi án các thánh viên của Miss A phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/miss-a-phau-thuat-tham-my.html).
Đứng trước những tin đồn không hay Miss A phẫu thuật thẩm mỹ, các cô gái im lặng không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Những fans hâm mộ chân chính tìm được một loạt ảnh các cô tuổi ấu thơ để chứng minh vẻ đẹp hiện tại các cô có được không phải nhờ tới dao kéo mà là tự nhiên.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/miss-a-phau-thuat-tham-my-06.jpg
Suzy Miss A từ nhỏ đã thật đáng yêu

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/miss-a-phau-thuat-tham-my-07.jpg
Cô nàng Min cũng thật xinh xắn dễ thương

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/miss-a-phau-thuat-tham-my-03.png
Miss A với vẻ đẹp hồn nhiên trong sáng

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/miss-a-phau-thuat-tham-my-01.png

Miss A hoàn hảo ngây thơ

Qua những bức hình phải thấy rằng các cô quả rất xinh đẹp và tài năng. Với những khán giả, việc Miss A phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/miss-a-phau-thuat-tham-my.html) có là thật đi chăng nữa thì nó cũng không quá quan trọng và đáng chê trách. Điều duy nhất mà khán giả yêu các cô chính là ở tài năng, sự nỗ lực và những cống hiến cho âm nhạc của các cô gái trẻ.
Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , miss a phau thuat tham my (http://thammyvienphuxuan.com/miss-a-phau-thuat-tham-my.html)