PDA

View Full Version : Narsha phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
31-12-2013, 03:19 PM
Narsha phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/narsha-phau-thuat-tham-my.html)

Hàn Quốc là quốc gia mà công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ vô cùng phát triển, trong showbiz Hàn việc phẫu thuật thẩm mỹ trở nên phổ biến đến mức mà người hâm mộ mặc định rằng đó là một trào lưu làm đẹp của sao. Tuy nhiên trào lưu làm đẹp này thường được các sao thực hiện một thầm lặng, khi bị phát hiện các sao thường phủ nhận hoàn toàn hoặc giữ tiếng nói im lặng. Với nghi án Narsha phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/narsha-phau-thuat-tham-my.html) thì lại khác, cô nàng thẳng thắn thừa nhận và nói rằng không còn xấu hổ vì việc mình nhờ dao kéo để hoàn thiện nhan sắc.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/narsha-phau-thuat-tham-my-03.jpg
Narsha xinh đẹp quyến rũ

Trước thông tin một sao nào đó phẫu thuật thẩm mỹ, không phải ai cũng dũng cảm thừa nhận việc mình đã làm. Nhưng Narsha thì khác cô không im lặng cũng không phủ nhận mà lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình về phẫu thuật thẩm mỹ. Việc Narsha phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/narsha-phau-thuat-tham-my.html) và thừa nhận nó càng khiến người hâm mộ khâm phục và yêu mến cô hơn.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/narsha-phau-thuat-tham-my-02.jpg
Narsha đã xinh đẹp hơn rất nhiều sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Nhiều người hâm mộ đã có ý khen ngợi cô và bày tỏ ý kiến rằng việc Narsha phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/narsha-phau-thuat-tham-my.html) để đẹp hơn đâu có gì to tát và đáng chê trách. Cái chính là năng lực thật sự và nỗ lực cảu cô, chứ ai thèm quan tâm cô đẹp tự nhiên hay do dao kéo.

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/narsha-phau-thuat-tham-my-05.jpg
Chỉnh sửa một chút khiến Narsha trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn rất nhiều

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/narsha-phau-thuat-tham-my-04.jpg

Phong cách trình diễn của Narsha rất tự nhiên và lôi cuốn

Chính những lời động viên của người hâm mộ đã giúp cô vượt qua mặc cảm phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp. Vì vậy, cô càng cố gắng và cống hiến nhiều hơn nữa cho làng giải trí để không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ.Chắc chắc với sự tin tưởng của người hâm mộ, và những cố gắng con đường sự nghiệp của Narsha sẽ ngày càng rộng mở và thành công hơn.
Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , narsha phau thuat tham my (http://thammyvienphuxuan.com/narsha-phau-thuat-tham-my.html)

mXithithf57
31-12-2013, 03:49 PM
Phim Hoạt Hình Doremon Dài – Nobita va vien bao tang bao boi bi mat (http://lytaphim.com/doremon-dai-nobita-va-vien-bao-tang-bao-boi-bi-mat-2013.html) (2013): Một kẻ tự xưng là siêu trộm Kaito Deluxe đã đột nhập vào nhà Nobita lúc nửa đêm và lấy đi quả chuông của Doraemon. Điều này đưa Nobita và nhóm bạn vào cuộc phiêu lưu tại 1 địa điểm đặc biệt mang tên “Viện Bảo Tàng Bảo Bối Tương Lai” – nơi lưu giữ tất cả các bảo bối tại thế kỷ 22.

http://www.uphinh.vn/image/stream/1628517.png (http://www.uphinh.vn/image/stream/1628517.png)

Doraemon 2014: Ngày 12/7/2013, trang web chính thức của movie [
Doraemon 2014: Nobia and the Haunts of Evil (Doraemon 2014: Nobita và Pho tượng thần khổng lồ hay Doraemon 2014: Vùng đất kỳ bí và 5 nhà thám hiểm) đã được công bố. Đây là movie remake từ movie cùng tên năm 1993, câu chuyện kể vể hoàng tử Peko của vương quốc chó mắc nạn, phải phiêu bạt đến thế giới con người và thật tình cờ. Nobita cùng nhóm bạn đã gặp chú chó này. Peko biết nhóm Nobita đang có kế hoạch thám hiểm Phi Châu nên liền tìm cách dẫn dụ nhóm bạn vào vương quốc của mình. Tuy nhiên, để đến được đó, bao nhiêu hiểm nguy đang chờ đơi 5 nhà thám hiểm tài năng. Cuộc phưu lưu đầy thú vị nhưng cũng không kém phần kịch tính đang chờ đợi khán giả vào tháng 3 năm sau.

Bộ phim cũng là sản phẩm kỷ niệm 80 năm ngày sinh của cặp đôi Fujiko F Fujio. Vừa qua, lễ kỷ niêm đặc biệt này cùng đã được tổ chức tại tháp Tokyo, thành phố Tokyo song song với các event khác về Doraemon trên toàn Châu Á.[
[URL="http://www.uphinh.vn/image/stream/1628515.jpg"]http://www.uphinh.vn/image/stream/1628515.jpg (http://lytaphim.com/doraemon-2014-nobita-va-pho-tuong-than-khong-lo.html)