PDA

View Full Version : Phạm Băng Băng phẫu thuật thẩm mỹ| Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
31-12-2013, 03:29 PM
Phạm Băng Băng phẫu thuật thẩm mỹ| Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/pham-bang-bang-phau-thuat-tham-my.html)

Chuyên gia trang điểm Đài Loan Ray Chen mới đây đã tiết lộ những sự thật đầy bất ngờ đằng sau nhan sắc mỹ miều của nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Hoa ngữ khẳng định Phạm Băng Băng phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/pham-bang-bang-phau-thuat-tham-my.html)
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/pham-bang-bang-phau-thuat-tham-my-02.jpg
Phạm Băng Băng ngày càng xinh đẹp cuốn hút

Câu chuyện bắt đầu khi trên các diễn đàn người ta đặt ra một nghi vấn rằng liệu có hay không việc Phạm Băng Băng phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/pham-bang-bang-phau-thuat-tham-my.html) khi mà hình ảnh của cô ngày càng đẹp. Họ cũng đưa ra rất nhiều những bức ảnh so sánh Phạm Băng Băng khi mới bước vào làng giải trí và hình ảnh rất đẹp của một Phạm Băng Băng hiện tại với những “phân tích” rất cụ thể.
Đứng trước những dư luận về việc mình phẫu thuật thẩm mỹ, Phạm Băng Băng đã giải thích với tờ “Nam Phương Đô thị báo” rằng: “Kỳ thực, tôi không thấy mình biến đổi nhiều đến thế, song những người xung quanh đều nói tôi càng lớn càng xinh đẹp. Tôi nghĩ rằng đó là do sự thay đổi của thời đại. Khi tôi vừa bước vào nghề, trình độ hóa trang thấp hơn nhiều so với hiện tại. Khi đó, trang điểm phải thật đậm mới là đẹp, còn bây giờ mọi người lại thích sự tự nhiên. Còn như vấn đề khuôn mặt của tôi, thì là do tôi gầy đi rất nhiều. Khi đóng Hoàn Châu cách cách, tôi nặng 58kg, hiện tại tôi chỉ năng 52kg. Tôi là tạng người mà gầy thì gầy mặt, còn béo thì lại béo người”.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/pham-bang-bang-phau-thuat-tham-my-01.jpg

Phạm Băng Băng ngày ấy và bây giờ


Có vẻ như cảm thấy giải thích chưa đủ, Phạm Băng Băng đã cùng mẹ đến khoa chỉnh hình của bệnh viện Hữu Nghị Trung Nhật Bắc Kinh tiến hành xét nghiệm để chứng minh cô chưa từng làm phẫu thuật thẫm mỹ như tin đồn. Cô còn mời công chứng viên và quay phim để ghi lại toàn bộ quá trình kiểm nghiệm tại bệnh viện. Kết quả là cô nhận được một giấy chứng nhận của bệnh viện chứng nhận cô chưa từng làm phẫu thuật với gương mặt của mình. Nhưng mới đây, khi tham dự một show truyền hình ở Thái Lan, chuyên gia trang điểm Đài Loan Ray Chen đã “bật mí” với khán giả những thông tin rất bất ngờ quanh chuyện “dao kéo” của các nghệ sĩ. Anh chia sẻ: “Bất cứ nghệ sĩ nào khi được hỏi có phẫu thuật thẩm mỹ không đều nói rằng, họ đẹp lên nhờ các chuyên gia trang điểm. Tuy nhiên, các bạn biết rồi đấy, chúng tôi không phải là những phù thủy, chỉ có các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ mới làm được điều đó”. Ray Chen nói, anh không kỳ thị với việc “dao kéo”, nhưng: “Tôi ghét việc các nghệ sĩ luôn chối biến chuyện mình từng đi phẫu thuật thẩm mỹ, điều đó có gì xấu đâu. Có người còn nói sẽ đi bác sĩ kiểm tra để chứng tỏ với thiên hạ rằng mình đẹp tự nhiên, trong khi tôi chưa bao giờ thấy họ công khai kết quả đó”. Ray Chen tiết lộ, một trong những nghệ sĩ mà anh từng cộng tác, Phạm Băng Băng cũng là “người đẹp dao kéo”: “Cô ấy đã đi thẩm mỹ mí mắt và sửa cằm”
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/pham-bang-bang-phau-thuat-tham-my-03.jpg
Phạm Băng Băng xinh đẹp không tỳ vết

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/pham-bang-bang-phau-thuat-tham-my-04.jpg
Phạm Băng Băng hài lòng với vẻ đẹp hiện tại giúp cô thành công

Phạm Băng Băng luôn phủ nhận việc mình đi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng theo các chuyên gia thẩm mỹ cô đã cắt mí, độn cằm. Theo bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc phân tích: Cằm là điểm cuốn của khuôn mặt và là phần quyết định hình dáng của khuôn mặt, trong khi nhiều người vẫn chú trọng thẩm mỹ sửa mũi, thẩm mỹ mí mắt hay hút mỡ, phẫu thuật ngực thì thẩm mỹ cằm lại được rất ít người chú trọng. Tuy nhiên phẫu thuật cằm là điểm cuối cùng giúp cho khuôn mặt thêm phần xinh tươi hơn. Và các bạn thấy đó Phạm Băng Băng đã xinh tươi hơn rất nhiều vì có chiếc cằm đẹp cân xứng với khuôn mặt.
Sự thật việc Phạm Băng Băng phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/pham-bang-bang-phau-thuat-tham-my.html) vẫn chưa được làm rõ tuy nhiên với vẻ đẹp hiện tại cô đang rất tỏa sáng và thành công trên con đường sự nghiệp của mình.
Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , pham bang bang phau thuat tham my (http://thammyvienphuxuan.com/pham-bang-bang-phau-thuat-tham-my.html)