PDA

View Full Version : Seo Woo phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
31-12-2013, 03:33 PM
Seo Woo phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/seo-woo-phau-thuat-tham-my.html)

Sở hữu vẻ đẹp trong sáng và khả năng diễn xuất chân thực, đã giúp tên tuổi của Seo Woo trở nên nổi tiếng là nữ diễn viên trẻ triển vọng, cũng vì thế mà cô trở thành tâm điểm của báo giới về những xì xèo xung quanh cuộc sống của cô. Người ta cho rằng seo woo phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/seo-woo-phau-thuat-tham-my.html) gương mặt thậm chí còn khai gian tuổi khi gia nhập làng giải trí.

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/seo-woo-phau-thuat-tham-my-03.jpg
Nàng lọ lem baby dễ thương

Sau khi thông tin này “bùng phát”, quản lý của Seo Woo đã lên tiếng nhận hết lỗi về phía họ. Họ khẳng định, nữ diễn viên trẻ không có ý định nói dối về tuổi của mình. “Chúng tôi hi vọng, mọi người sẽ không chỉ trích Seo Woo và hi vọng, mọi người sẽ bỏ qua chuyện này”. Quản lý của Seo Woo cho rằng, gương mặt trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật của cô cũng khiến người ta dễ tưởng lầm. Khi sự việc khai gian tuổi chưa kịp lắng xuống thì thông tin seo woo phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/seo-woo-phau-thuat-tham-my.html) lại bùng lên. Khi những bức hình thời đi học của cô được tung lên mạng và được so sánh với hình ảnh hiện tại của cô. Đặc điểm nổi bật nhất của Seo Woo là đôi mắt hai mí, chiếc mũi thanh và gương mặt dài. Tuy nhiên, theo như bức hình được xem là thời trung học của Seo Woo, nữ diễn viên này không có được đôi mắt to tròn như hiện tại, gương mặt cũng có phần bầu bĩnh hơn. Những bức hình này đã nhanh chóng trở thành chủ đề “nóng” trên mạng. http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/seo-woo-phau-thuat-tham-my-01.jpg
Những bức hình tố Seo Woo chỉnh sửa nhan sắc

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/seo-woo-phau-thuat-tham-my-05.jpg

Seo Woo xinh đẹp đáng yêu

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/seo-woo-phau-thuat-tham-my-04.jpg

Seo Woo là ngôi sao nổi tiếng với vẻ đẹp ngọt ngào

Bất chấp những “xì xèo” về khai gian tuổi hay phẫu thuật thẩm mỹ, Seo Woo vẫn được các đạo diễn xứ Hàn “cưng chiều”. Cô vẫn luôn bận rộn với các lời mời quảng cáo cũng như các dự án phim. Có thể vẻ đẹp hiện tại do seo woo phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/seo-woo-phau-thuat-tham-my.html) mà có được. Nhưng cái thực sự mà khan giả quan tâm tới cô không phải ở đều đó mà là ở khả năng diễn xuất cũng như vẻ ngây thơ của cô trước ống kính. Qua đó càng khẳng định được rằng, tài năng thực sự sẽ luôn tỏa sáng vẻ bề ngoài chỉ là điều kiện cần cho sự nghiệp phát triển mà thôi. Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , seo woo phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/seo-woo-phau-thuat-tham-my.html)

mXithithf57
31-12-2013, 03:50 PM
Phim Hoạt Hình Doremon Dài – Nobita Và Viện Bảo Tàng Bảo Bối Bí Mật (http://lytaphim.com/doremon-dai-nobita-va-vien-bao-tang-bao-boi-bi-mat-2013.html) (2013): Một kẻ tự xưng là siêu trộm Kaito Deluxe đã đột nhập vào nhà Nobita lúc nửa đêm và lấy đi quả chuông của Doraemon. Điều này đưa Nobita và nhóm bạn vào cuộc phiêu lưu tại 1 địa điểm đặc biệt mang tên “Viện Bảo Tàng Bảo Bối Tương Lai” – nơi lưu giữ tất cả các bảo bối tại thế kỷ 22.

http://www.uphinh.vn/image/stream/1628517.png (http://www.uphinh.vn/image/stream/1628517.png)

Doraemon 2014: Ngày 12/7/2013, trang web chính thức của movie [
Doraemon 2014: Nobia and the Haunts of Evil (Doraemon 2014: Nobita và Pho tượng thần khổng lồ hay Doraemon 2014: Vùng đất kỳ bí và 5 nhà thám hiểm) đã được công bố. Đây là movie remake từ movie cùng tên năm 1993, câu chuyện kể vể hoàng tử Peko của vương quốc chó mắc nạn, phải phiêu bạt đến thế giới con người và thật tình cờ. Nobita cùng nhóm bạn đã gặp chú chó này. Peko biết nhóm Nobita đang có kế hoạch thám hiểm Phi Châu nên liền tìm cách dẫn dụ nhóm bạn vào vương quốc của mình. Tuy nhiên, để đến được đó, bao nhiêu hiểm nguy đang chờ đơi 5 nhà thám hiểm tài năng. Cuộc phưu lưu đầy thú vị nhưng cũng không kém phần kịch tính đang chờ đợi khán giả vào tháng 3 năm sau.

Bộ phim cũng là sản phẩm kỷ niệm 80 năm ngày sinh của cặp đôi Fujiko F Fujio. Vừa qua, lễ kỷ niêm đặc biệt này cùng đã được tổ chức tại tháp Tokyo, thành phố Tokyo song song với các event khác về Doraemon trên toàn Châu Á.[
[URL="http://www.uphinh.vn/image/stream/1628515.jpg"]http://www.uphinh.vn/image/stream/1628515.jpg (http://lytaphim.com/doraemon-2014-nobita-va-pho-tuong-than-khong-lo.html)