PDA

View Full Version : Siwon phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
31-12-2013, 03:39 PM
Siwon phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/siwon-phau-thuat-tham-my.html)

Siwon tên đầy đủ là Choi Siwon, với vẻ ngoài lịch lãm và tài diễn xuất của mình, thành viên của Super Junior thật nóng bỏng và chiếm được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. Mới đây trong một cuộc bình chọn của những mỹ nam tuổi mèo, các bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quôc đã lựa chọn Si Won là anh chàng đẹp trai nhất mà họ từng tìm thấy. Cũng vì thế mà không ít những lời bàn tán rằng, Siwon phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/siwon-phau-thuat-tham-my.html) mới có vẻ đẹp hoàn hảo như vậy.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/siwon-phau-thuat-tham-my-01.jpg

Siwon đẹp trai, nụ cười cuốn hút bao cô gái trẻ

Si Won không chỉ được biết đến không chỉ là một ca sỹ nổi tiếng của nhóm nhạc Super Junior với những bài hit hot như “Sorry Sorry” và “Bonamana” và số lượng fan hung hậu trên kahwps thế giới.Mà anh còn được biết đến như một diễn viên tài năng, với khả năng diễn xuất chân thực, một số phim Si Won đã từng tham gia như “Oh! My Lady” và “Athena: Goddess of War”. Anh ấy còn là một trong 4 nghệ sĩ Hàn Quốc được xuất hiện trên những con tem của Trung Quốc. Sự nổi tiếng của Siwon khiến cho các tin đồn về anh chàng hào hoa càng bùng nổ. Vậy có thật là Siwon phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/siwon-phau-thuat-tham-my.html) để được đẹp như hiện nay. http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/siwon-phau-thuat-tham-my-02.jpg

Si Won mỹ nam tuổi mèo với vẻ đẹp hoàn hảo

Trước tin đồn này, nhiều người yêu mến anh thì cho rằng, đó là vẻ đẹp trai vốn có của anh từ bé. Anh không hề phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ đẹp này. Bằng chứng các fan đưa ra là ngay cả khi anh để mặt mộc thì anh vẫn hoàn toàn đẹp trai và cuốn hút. http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/siwon-phau-thuat-tham-my-04.jpg (http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/siwon-phau-thuat-tham-my-04.jpg)
Từ nhỏ Siwon đã là một cậu bé rất đáng yêu và dễ thương

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/siwon-phau-thuat-tham-my-03.jpg
Siwon càng ngày càng đẹp trai của hiện tại

Mặc dù không khẳng định được Siwon phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/siwon-phau-thuat-tham-my.html) hay không, nhưng có một điều có thể chắc chắn là càng ngày anh càng đẹp trai và phong độ. Vẻ đẹp này đã giúp anh thành công và tỏa sáng hơn trong sự nghiệp.