PDA

View Full Version : Sung Yu Ri phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
31-12-2013, 03:46 PM
Sung Yu Ri phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/sung-yu-ri-phau-thuat-tham-my.html)

Làng giải trí K-pop luôn ngập tràn những “trai xinh gái đẹp” sở hữu ngoại hình “lung linh” khiến các fan phải ghen tỵ. Nhưng ít ai biết rằng, trước khi bước lên làm sao, các mỹ nam mỹ nữ trông rất đỗi bình dị và thậm chí có phần quê mùa, cục mịch. Nhờ “phép màu” của phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc: nâng mũi, sửa mũi gồ, cắt mắt hai mí, nâng ngực, phẫu thuật thẩm mỹ, bên cạnh đó cũng có thể nhờ những bài tập thể dục và chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt nên các thần tượng đã có cuộc chuyển đổi nhan sắc khá “ngoạn mục”. Mới đây dư luận xôn xao nghi án Sung Yu Ri phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/sung-yu-ri-phau-thuat-tham-my.html).
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/sung-yu-ri-phau-thuat-tham-my-03.png

Sung Yu Ri đẹp không tỳ vết lôi cuốn và hấp dẫn

Sung Yu Ri là thành viên nhóm nhạc Finkl, ngay lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng, cô đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả và ngay lập tức được gọi là “Thiên thần của Hàn Quốc”. Điều này là tiền đề giúp cô thành công khi tham gia vào diễn xuất. Lối diễn chân thật và gương mặt đẹp trong sáng như thiên thần đã chinh phục được rất nhiều fans hâm mộ. Tuy nhiên, nhiều người nói rằng Sung Yu Ri phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/sung-yu-ri-phau-thuat-tham-my.html) để có vẻ đẹp như hiện nay. Trước tin đồn này, Sung Yu Ri đã rất lo lắng, cô phủ nhận nó và giải thích rằng: “Sự thay đổi trên gương mặt của cô là do thói quen ăn uống không tốt cho sức khỏe của mình (quá nhiều pizza và hamburgers), dẫn đến việc tăng 3kg vì thế nhìn gương mặt cô trông có vẻ đầy đặn và khác hơn.” Sung Yu Ri cũng cho biết thêm rằng hiện giờ cô rất hài lòng với vẻ bề ngoài và thân hình của mình, vì vậy cô chưa bao giờ có ý định phẫu thuật chỉnh hình. http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/sung-yu-ri-phau-thuat-tham-my-06.jpg

Sung Yu Ri ngày nhỏ cũng rất đáng yêu

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/sung-yu-ri-phau-thuat-tham-my-05.jpg

Sung Yu Ri hiện tại xinh đẹp hơn rất nhiều

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/sung-yu-ri-phau-thuat-tham-my-01.jpg

Sung Yu Ri dịu dàng quyến rũ

Với hình ảnh hiện nay, không ai có thể phủ nhận được Sung Yu Ri là không xinh đẹp, càng ngày cô càng đẹp hơn và quyến rũ hơn. Sung Yu Ri là người của công chúng vì vậy cô đẹp hơn trong mắt công chúng thì có gì là sai, vì vậy Sung Yu Ri phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/sung-yu-ri-phau-thuat-tham-my.html) hay không cũng không có gì là quan trọng. Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , sung yu ri phau thuat tham my (http://thammyvienphuxuan.com/sung-yu-ri-phau-thuat-tham-my.html)