PDA

View Full Version : Uee phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
31-12-2013, 04:03 PM
Uee phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/uee-phau-thuat-tham-my.html)

Uee sinh năm 1988, tên thật là Kim Yoo Jin. Tháng 4/2009, cô tham gia nhóm nhạc After School 5 thành viên và được biết đến với phong cách trẻ trung, cá tính. Ngoài vai trò ca sĩ, cô còn tham gia đóng phim và nhận đuợc nhiều cảm tình của khán giả.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/uee-phau-thuat-tham-my-05.jpg

Uee xinh đẹp nữ tính cuả hiện tại

Thành viên nhóm After School này đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi một số hình ảnh của cô ca sĩ xinh đẹp này thời thơ ấu được hé lộ. Nhiều người cho rằng, Uee phẫu thuật thẩm mỹ cho khuôn mặt thanh tú hơn.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/uee-phau-thuat-tham-my-01.jpg
Uee rất khác so với trước đây

Uee là một trong những nghệ sĩ nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ, bên cạnh lượng fan hùng hậu, cô nàng cũng bị không ít những lời công kích. Mới đây, những tấm ảnh khi cô còn là học sinh đã được tung lên mạng, trở thành mục tiêu chê bai của các “anti fan”. Nhiều người khẳng định, để có khuôn mặt xinh xắn như hiện nay, cô ca sĩ này ắt hẳn không ít lần nhờ hỗ trợ của “dao kéo”. Một khán giả nhận xét: “Chà, thật là bất ngờ, không biết cô ấy đi phẫu thuật bao nhiêu lần rồi nhỉ?”. Người khác lại cho rằng, thành viên nhóm After School đã thay đổi rất nhiều: “Nếu mặt tôi trở nên xinh đẹp giống Uee sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, ắt hẳn tôi sẽ làm điều đó”. Ngược lại với điều này, các fan của người đẹp lại khẳng định, Uee trưởng thành hơn và quyến rũ hơn mà thôi và tin đồn Uee phẫu thuật thẩm mỹ là không có căn cứ.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/uee-phau-thuat-tham-my-04.jpg
Uee tự tin quyến rũ đa phong cách

Điểm khác biệt lớn nhất của Uee “thuở thơ ngây” với hiện tại là ở đôi mắt và dáng vóc. Theo thời gian cùng phương pháp tập luyện hợp lý, có thể cô bé bụ bẫm ngày nào trở nên mảnh mai, xinh xắn hơn rất nhiều, nhưng đôi mắt cô to hơn, khuôn mặt cũng thanh tú hơn nhiều. Sự thật về việc Uee phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/uee-phau-thuat-tham-my.html) vẫn chưa được làm rõ, nhưng một điều mà bất cứ ai cũng nhận thấy là cô xinh đẹp hơn rất nhiều.



Vẻ đẹp hiện tại giúp Uee thành công trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật






http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/uee-phau-thuat-tham-my-03.jpg
Là người mẫu cho nhiều thương hiệu nổi tiếng



Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , uee phau thuat tham my (http://thammyvienphuxuan.com/uee-phau-thuat-tham-my.html)