PDA

View Full Version : Yoon ah phẫu thuật thẩm mỹ| Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
31-12-2013, 04:15 PM
Yoon ah phẫu thuật thẩm mỹ| Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/yoon-ah-phau-thuat-tham-my.html)

Nền công nghiệp giải trí của Hàn Quốc là miền đất hứa của biết bao tài năng trẻ. Thế nhưng ngoài tài năng, bản lĩnh và cá tính, điều tất yếu để được nổi tiếng ở Hàn Quốc là phải có ngoại hình bắt mắt. Không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho sự hoàn hảo cả “nội dung” lẫn hình thức như vậy, và biện pháp hàng đầu của họ là phẫu thuật thẩm mỹ.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/yoon-ah-phau-thuat-tham-my-03.jpg
Yoon ah xinh đẹp trong sáng

Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc là thiên đường làm đẹp, việc một sao nào đó phẫu thuật thẩm mỹ không còn quá hiếm trong giới Showbiz Hàn. Mới đây nhiều người cho rằng vẻ đẹp của Yoon ah là không tự nhiên, có được vẻ đẹp hiện tại là do Yoon ah phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/yoon-ah-phau-thuat-tham-my.html). Là thành viên của nhóm nhạc SNSD,Yoon ah sở hữu vẻ đẹp hồn nhiên trong sáng, với chất giọng truyền cảm, cô đã dành được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. Khi nghi án Yoon ah phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/yoon-ah-phau-thuat-tham-my.html) được lan tràn trên các trang mạng, Yoon ah đã lên tiếng phủ nhân. Còn những fans hâm mộ ủng hộ Yoon ah đã lục tìm và đăng hàng loạt ảnh hồi nhỏ của Yoon ah để chứng minh vẻ đẹp hiện tại là sự phát triển hoàn toàn tự nhiên của một cô bé với những nét đáng yêu ngay từ khi còn bé.

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/yoon-ah-phau-thuat-tham-my-01.jpg

So với trước đây Yoon ah vẫn có những nét đáng yêu hồn nhiên

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/yoon-ah-phau-thuat-tham-my-04.jpg

Yoon ah phong cách năng động của hiện tại

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/yoon-ah-phau-thuat-tham-my-02.jpg

Yoon ah vẫn toát lên vẻ xinh đẹp tự nhiên thuần khiết

Qua những bức ảnh của Yoon ah có thể thấy một điều cô bé Yoon ah hiện tại vẫn giữ được các nét từ ngày nhỏ. Có thể nghi án Yoon ah phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/yoon-ah-phau-thuat-tham-my.html) là không có căn cứ, tuy nhiên so với trước đây Yoon ah cũng đã đẹp hơn rất nhiều. Vậy sự thật là thế nào, chỉ có mình Yoon ah mới có câu trả lời chính xác. Nhưng một điều mà ai cũng có thể nhận thấy đó là với nhan sắc hiện tại Yoon ah ngày càng xinh đẹp và tỏa sáng hơn. Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , yoon ah phau thuat tham my (http://thammyvienphuxuan.com/yoon-ah-phau-thuat-tham-my.html)