PDA

View Full Version : Yuri phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
31-12-2013, 04:20 PM
Yuri phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/yuri-phau-thuat-tham-my.html)

Nền công nghiệp giải trí của Hàn Quốc là miền đất hứa của biết bao tài năng trẻ. Thế nhưng ngoài tài năng, bản lĩnh và cá tính, điều tất yếu để được nổi tiếng ở Hàn Quốc là phải có ngoại hình bắt mắt. Không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho sự hoàn hảo cả “nội dung” lẫn hình thức như vậy, và biện pháp hàng đầu của họ là phẫu thuật thẩm mỹ.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/yuri-phau-thuat-tham-my-02.jpgYuri xinh đẹp thánh thiện với nụ cười rạng rỡ

Đã được một số thành công nhất định trên sân khấu nhờ tài năng cũng như vẻ đẹp, các nghệ sĩ Hàn Quốc sau khi đã nổi tiếng thường lại được quan tâm đến việc có hoặc đã từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ hay chưa? Cô gái Yuri trong SNSD cũng thế! Yuri tên đầy đủ là Kwon Yuri, là ca sĩ, vũ công và Mc. Yuri là thành viên của nhóm nhạc SNSD ra mắt năm 2007. Ngay lần đầu tiên ra mắt, Yuri đã được khán giả chú ý với vẻ đẹp tự nhiên thánh thiện.Tuy nhiên, nhiều người nói rằng Yuri phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/yuri-phau-thuat-tham-my.html) để có vẻ đẹp đó. Trước thông tin Yuri phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/yuri-phau-thuat-tham-my.html) cô đã rất lo lắng và hoàn toàn phủ nhận nó. Chúng ta cùng nhìn lại một số bức ảnh của Yuri để đưa ra kết luận cho mình. Còn với Yuri cô chia se rằng hiện giờ cô rất hài lòng với vẻ bề ngoài và thân hình của mình, http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/yuri-phau-thuat-tham-my-01.jpg

Hiện tại Yuri xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều trước đây

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/yuri-phau-thuat-tham-my-03.jpg

Yuri phong cách hiện đại, xinh đẹp và lôi cuốn

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/12/yuri-phau-thuat-tham-my-04.jpg

Yuri cá tính của hiện tại

Qua những bức ảnh mà cư dân mạng đem ra để so sánh rõ ràng là Yuri đã thay đổi rất nhiều. Sự thay đổi đó có thể là do Yuri phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/yuri-phau-thuat-tham-my.html)mà cũng có thể do cô biết cách trang điểm hay chăm sóc. Tuy nhiên với hình ảnh hiện nay, không ai có thể phủ nhận được Yuri là không xinh đẹp, càng ngày cô càng đẹp hơn và quyến rũ hơn. Với sắc đẹp hiện tại cộng với tài năng chắc chawnsYuri sẽ còn thành công hơn nữa.
Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , yuri phau thuat tham my (http://thammyvienphuxuan.com/yuri-phau-thuat-tham-my.html)