PDA

View Full Version : Lâm Phong phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
31-12-2013, 04:29 PM
Lâm Phong phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/lam-phong-phau-thuat-tham-my.html)

Là một ngôi sao nổi tiếng, nhan sắc là yếu tố quan trọng, góp phần đưa hình ảnh của họ gần gũi với công chúng. Rất nhiều nghệ sỹ sở hữu dung mạo khiêm tốn đã bị hạn chế nhiều mặt trong cuộc sống, sự nghiệp. Họ không tự tin với khuôn mặt trời sinh, khiến con đường tiến thân trong sự nghiệp giải trí “dậm chân tại chỗ”. Chính vì thế, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành lựa chọn tối ưu nhất, làm “bàn đạp” đưa họ đến giấc mơ ngôi sao.Cũng nhờ “dao kéo”, hầu hết các nghệ sỹ đã có được nhan sắc như ý. Từ gương mặt không có gì nổi bật, một diễn viên hạng thường, họ đã trở thành tài tử mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí. Không chỉ thay đổi ngoạn mục về nhan sắc, phẫu thuật thẩm mỹ còn giúp họ trở thành những cái tên sáng giá, một thương hiệu “ăn khách”

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/lam-phong-phau-thuat-tham-my-05.jpg

Lâm Phong hào hoa phong nhã

Ngày nay phẫu thuật thẩm mỹ được rất nhiều các sao trên thể giới ưa chuộng từ sao nữ đến sao nam. Không nằm trong ngoại lệ nhiều sao Hoa ngữ nhờ kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến đã lột và thay đổi cả diện mạo giúp họ thành công hơn trong sự nghiệp. Trong đó chàng ca sỹ, kiêm diễn viên Lâm Phong là một ví dụ điển hình, người ta nghi ngờ Lâm phong phẫu thuật thẩm mỹ để được đẹp trai và thành công như hiện nay.
Bội thu với nhiều thành công như ẵm giải nam ca sĩ được yêu thích nhất, tham gia 2 bộ phim “Jade Pearl”, “Perfect Wedding” đồng thời tổ chức một loạt các concert ở Hồng Kông, tiếng tăm của chàng trai này càng ngày càng lớn. Tuy nhiên đi kèm với sự nổi tiếng bao giờ cũng là những tin đồn.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/lam-phong-phau-thuat-tham-my-03.jpg

Vẻ đẹp rất đàn ông của Lâm Phong hớp hồn bao cô gái

Nhiều nguồn tin gần đây cho thấy nam ca sĩ diễn viên Lâm Phong phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/lam-phong-phau-thuat-tham-my.html). Bằng chứng là những bức ảnh so sánh trước và sau khi động dao kéo của Lâm Phong đã được tung lên mạng. Trong ảnh, người ta chỉ rỏ những chỗ anh đã tiến hành phẫu thuật bao gồm: mí mắt được làm sâu hơn, mũi trông rõ nét hơn. Điều thay đổi lớn nhất mà ai cũng có thể thấy đó là cằm của Lâm Phong đầy đặn hơn với một vết chẻ ở giữa. Trước đó, Lâm Phong sở hữu chiếc mũi thấp, má hóp, cằm thô. Sau phẫu thuật, anh đã trở thành một Lâm Phong điển trai, đa tình và nổi tiếng nhất nhì xứ Cảng thơm.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/lam-phong-phau-thuat-tham-my-01.jpg
Hình ảnh tố Lâm Phong phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/lam-phong-phau-thuat-tham-my.html)

Việc phẫu thuật làm đẹp ngày nay đã phổ biến trên toàn thế giới, ai có nhu cầu làm đẹp đều có thể sử dụng phương pháp này không phân biệt giới tính, già trẻ, vì thế việc nam tài tử Lâm Phong phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/lam-phong-phau-thuat-tham-my.html) không có gì chê trách. Việc biết cách làm đẹp giúp cho sự nghiệp của chàng trai này ngày càng phát triển hơn và thành công hơn.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/lam-phong-phau-thuat-tham-my-02.jpg (http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/lam-phong-phau-thuat-tham-my-02.jpg)
Chàng Lâm Phong điển trai và phong độ của ngày hôm nay


Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , lam phong phau thuat tham my (http://thammyvienphuxuan.com/lam-phong-phau-thuat-tham-my.html)