PDA

View Full Version : Bà Tưng phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
31-12-2013, 04:31 PM
Bà Tưng phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/ba-tung-phau-thuat-tham-my.html)

Nổi lên từ một clip thả rông táo bạo, khuấy đảo dư luận bằng hàng loạt chiêu trò, “toan tính” đến chuyện lấn sân showbiz và cuối cùng nhận lệnh cấm diễn từ Cục biểu diễn,… chỉ trong một thời gian không dài, Bà Tưng đã trở thành một cái tên hot của hot đối với cộng đồng mạng Việt Nam.

Hiện tượng mạng” bà Tưng là một trong những kiều nữ đụng dao kéo nhiều nhất. Dù cô nàng lên tiếng phủ nhận mình từng thẩm mỹ trước đây, nhưng khi nổi tiếng, người ta đã tìm ra rất nhiều “bằng chứng” cho thấy cô nàng đã nâng mũi, nâng ngực. Sau một thời gian nổi tiếng, bà Tưng tiếp tục tìm đến thẩm mỹ viện và lần này là để thu gọn cánh mũi, cắt mí và làm lại cằm. Lần này, dù gương mặt bà Tưng thanh thoát hơn nhưng nhiều người vẫn cho rằng, nhìn cô không xinh đẹp bằng lúc trước.

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/ba-tung-phau-thuat-tham-my-02.jpg

Bà Tưng xinh đẹp dịu dàng sau phẫu thuật thẩm mỹ

Sở hữu gương mặt khá ưa nhìn và vũ khí lợi hại là vòng 1 khủng, sau khi được nhiều người biết đến, một số bức ảnh được cho là của Bà Tưng trước khi phẫu thuật thẩm mỹ đã lọt ra ngoài. Trong loạt ảnh này, chiếc mũi của cô thấp và hơi gãy chứ không được đẹp và cao như sau này. Dù cô lên tiếng phủ nhận mình từng thẩm mỹ trước đây, nhưng khi nổi tiếng, người ta đã tìm ra rất nhiều “bằng chứng” cho thấy Bà Tưng phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/ba-tung-phau-thuat-tham-my.html) nâng mũi, nâng ngực để đẹp hơn.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/ba-tung-phau-thuat-tham-my-01.jpg

Bà Tưng ngày trước gương mặt giản dị, sống mũi tẹt và khuôn ngực “kém phì nhiêu” hơn.

Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, sau nhiều biến cố liên tiếp diễn ra, tháng 9 vừa qua, Bà Tưng đã quyết định “trùng tu nhan sắc” lần 2. Lần này, Bà Tưng phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/ba-tung-phau-thuat-tham-my.html) thu gọn cánh mũi và gọt cằm. Vừa qua, Bà Tưng đã khoe những bức ảnh đầu tiên sau phẫu thuật. Tuy nhiên điều đáng nói là sau dao kéo, nhiều người thậm chí không nhận ra đây chính là cô gái đã gây náo loạn cộng đồng mạng cách đây chưa lâu. Gương mặt của Bà Tưng đã nhỏ và chiếc mũi thon gọn hơn trước, tuy nhiên nhìn tổng thể thì trông cô nàng quá khác lạ với cái cằm dài và khuôn miệng có phần… hơi móm, vẻ bầu bĩnh trước đây đã hoàn toàn biến mất. Nhiều người vẫn cho rằng, nhìn Bà Tưng bây giờ không xinh đẹp bằng lúc trước khi Bà Tưng phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/ba-tung-phau-thuat-tham-my.html).
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/ba-tung-phau-thuat-tham-my-03.jpg

Bà Tưng sau phẫu thuật lần 1 và lần 2

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/ba-tung-phau-thuat-tham-my-04.jpg
Vẻ đẹp hoàn hảo của Bà Tưng sau 2 lần đại tu nhan sắc


Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , ba tung phau thuat tham m (http://thammyvienphuxuan.com/ba-tung-phau-thuat-tham-my.html)