PDA

View Full Version : Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
31-12-2013, 04:34 PM
Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/huong-tram-phau-thuat-tham-my.html)


Dù là phẫu thuật thẩm mỹ, giảm cân hay nhờ công nghệ make-up, photoshop, giọng ca trẻ quán quân The Voice 2012 khiến fan bất ngờ vì sự thay đổi rõ rệt so với ngày đầu bước chân vào showbiz.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/huong-tram-phau-thuat-tham-my-4jpg.jpg
Hương Tràm trẻ trung nhí nhảnh tuổi học trò

Nếu như từng ấn tượng với một Hương Tràm xinh xắn, tươi trẻ và có phần hơi mũm mĩm tại cuộc thi The Voice, hẳn bạn sẽ sửng sốt trước những hình ảnh trong single mới nhất của cô ca sĩ 18 tuổi. Hình ảnh mới của cô trông chững chạc, đằm thắm hơn với những đường nét thon gọn đến không ngờ trên khuôn mặt. Cư dân mạng dự đoán, đây là một sản phẩm của công nghệ photoshop bởi ở ngoài, khuôn mặt Hương Tràm vẫn bầu bĩnh như thường.
Mới đây khi xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc nhiều người ngạc nhiên khi thây gương mặt cô thon thả bất thường, khác hẳn dáng vẻ bầu bĩnh thường ngày. Nhiều nhận định cho rằng Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/huong-tram-phau-thuat-tham-my.html) để sửa sang diện mạo. Vốn sở hữu gương mặt to, khung xương hàm bạnh, và khá “màu mỡ”, rất có thể Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ để có dung nhan nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/huong-tram-phau-thuat-tham-my-2.jpg
Nhìn hai bức ảnh này đúng là gương mặt Hương Tràm hiện tại thon gọn hơn trước kia

Dù Hương Tràm đã khẳng định, cô không đụng chạm đến dao kéo, nhưng hình ảnh cô với chiếc cằm chữ V bất thường vẫn khiến không ít người bán tin bán nghi. Có lẽ Hương Tràm cũng hiểu vẻ đẹp bề ngoài rất quan trọng với một người làm nghệ thuật như cô. Hình thức bắt mắt sẽ giúp cho con đường âm nhạc của cô phát triển nhanh hơn. Còn với khán giả những người luôn yêu thương và ủng hộ cô thì việc Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/huong-tram-phau-thuat-tham-my.html) hay không không làm họ quan tâm quá nhiều, điều mà khán giả quan tâm thực sự những tình cảm của cô gửi đến cho khán giả thông qua những ca khúc mà cô thể hiện.

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/huong-tram-phau-thuat-tham-my-1.jpg
Hương Tràm duyên dáng và xinh đẹp hơn rất nhiều

Đi kèm với đôi chút thay đổi về mặt nhan sắc, phong cách thời trang của Hương Tràm cũng tiến bộ hơn trước khá nhiều. Cô không còn bị bó buộc vào những mẫu váy công chúa nhàm chán như trước, thay vào đó là những mẫu váy nữ tính nhưng quyến rũ, trưởng thành hơn. Chắc chắn với nhan sắc và phong cách hiện tại Hương Tràm sẽ thành công và phát triển hơn rất nhiều trong sự nghiệp âm nhạc của mình.
Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , huong tram phau thuat tham my (http://thammyvienphuxuan.com/huong-tram-phau-thuat-tham-my.html)