PDA

View Full Version : Văn Mai Hương phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
31-12-2013, 04:38 PM
Văn Mai Hương phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/van-mai-huong-phau-thuat-tham-my.html)

Theo thời gian, khuôn mặt mũm mĩm ngày nào của Á quân Vietnam Idol đã trở nên thon và nhọn đến lạ thường khiến nhiều người nghĩ tới “nghi án” Văn Mai Hương phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/van-mai-huong-phau-thuat-tham-my.html) gọt hàm.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/van-mai-huong-phau-thuat-tham-my-1.jpg

Văn Mai Hương nhẹ nhàng cá tính

Theo quan niệm của công chúng cũng như không ít các chuyên gia trong ngành giải trí, một nghệ sĩ sẽ khó mà thành công trong môi trường showbiz nếu thiếu đi yếu tố về ngoại hình. Đó cũng là lý do mà các sao nữ “đua nhau” nhờ đến sự trợ giúp của các công nghệ làm đẹp, mà điển hình là phẫu thuật thẩm mỹ. Cũng vì thế mà mỗi sự thay đổi nho nhỏ trên khuôn mặt của nghệ sĩ cũng làm dấy lên bao nghi án rằng họ đã áp dụng các biện pháp “dao kéo” để trở nên hoàn hảo hơn. Và mới đây nhất, cô nàng Á quân của Vietnam Idol chính là nhân tố khiến làng giải trí xôn xao bởi nghi án Văn Mai Hương phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/van-mai-huong-phau-thuat-tham-my.html) gọt hàm.
Được biết đến từ sau cuộc thi Vietnam Idol 2010, Văn Mai Hương hiện đang là gương mặt “hot” của làng nhạc Việt. Bên cạnh tài năng âm nhạc, nữ ca sĩ 18 tuổi còn để lại dấu ấn trong lòng khán giả bởi vẻ trẻ trung, trong sáng toát lên từ gương mặt bầu bĩnh và nụ cười duyên của mình.


Tuy nhiên, thời gian vừa qua, Văn Mai Hương bất ngờ xuất hiện với chiếc cằm nhọn hoắt khác thường khiến công chúng không khỏi hoài nghi Văn Mai Hương phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/van-mai-huong-phau-thuat-tham-my.html). Mặc dù sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận chuyện dao kéo và cho biết khuôn mặt thon gọn hiên tại là do cô luyện tập nỗ lực giảm cân. Song, khi so sánh hình ảnh Văn Mai Hương ngày ấy, bây giờ, nhiều người vẫn tỏ ý ngờ vực.


http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/van-mai-huong-phau-thuat-tham-my-4.jpg
So với trước đây đúng là cằm Văn Mai Hương dài hơn

Mới đây nhất, Văn Mai Hương có đăng tải trên trang mạng cá nhân một số hình ảnh khoe mặt mộc và chiếc cằm nhọn hoắt bị đồn đi gọt. Phả thừa nhận, giọng ca “Nếu như anh đến” sở hữu làn da căng tràn sức sống cũng như gương mặt rất dễ thương. Dù không có sự “can thiệp” của son phấn, Văn Mai Hương vẫn vô cùng xinh đẹp, tươi trẻ đúng như tuổi 18 của cô. Và chắc chắn với nhan sắc hiện tại con đường âm nhạc của Văn Mai Hương sẽ còn phát triển hơn nữa.


http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/van-mai-huong-phau-thuat-tham-my-5.jpg
Văn Mai Hương hồn nhiên nhí nhảnh


Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , van mai huong phau thuat tham my (http://thammyvienphuxuan.com/van-mai-huong-phau-thuat-tham-my.html)