PDA

View Full Version : Bệnh nám da | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
31-12-2013, 04:43 PM
Bệnh nám da | Thẩm mỹ viện Phú Xuân
(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/benh-nam-da.html)


Chào bác sỹ Thẩm mỹ viện Phú Xuân! Trên mặt em xuất hiện những nốt sậm màu nhỏ ở gò má. Bạn em nói là bị bệnh nám da (http://thammyvienphuxuan.com/benh-nam-da.html) và rất khó chữa, thường không khỏi. Xin hỏi có đúng như thế không? Bên mình có cách nào khắc phục bệnh nám da (http://thammyvienphuxuan.com/benh-nam-da.html) này không? Cảm ơn bác sỹ nhiều ah! (Châu Giang - Hải Phòng)

Trả lời:
Chào bạn Châu Giang!

Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư tư vấn thammyvienphuxuan@gmail.com. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Bệnh nám da là một trong những bệnh phổ biến thường gặp, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ, tâm lý thiếu tự tin ở nhiều người. Nguyên nhân gây ra tình trạng này là do sự rối loạn sắc tố, ảnh hưởng của môi trường, mỹ phẩm…Việc điều trị nám da không đơn giản, phải áp dụng đúng phương pháp, theo đúng liệu trình chỉ định của bác sỹ. Vì vậy, những gì bạn của bạn nói hoàn toàn chính xác. Bạn nên trực tiếp tới thẩm mỹ viện uy tín, có công nghệ hiện đại, bác sỹ giỏi để được thăm khám và điều trị tận gốc những nốt nám cứng đầu này.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/benh-nam-da.jpg

Bệnh nam da sẽ không còn là nỗi lo lắng khi áp dụng công nghệ cao tại Phú Xuân

Tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân hiện nay chúng tôi đang áp dụng nhiều công nghệ trị bệnh nám da (http://thammyvienphuxuan.com/benh-nam-da.html) hiệu quả như áp dụng công nghệ Laser Yag, công nghệ Peeling. Khi đến điều trị bác sỹ sẽ thăm khám cụ thể tình trạng nám của khách hàng, để xác định loại nám, mức độ nám để đưa ra phương pháp và liệu trình điều trị phù hợp nhất.
Với từng loại nám bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp điều trị và liệu trình điều trị phù hợp. Do đó, điều trị nám ở mỗi khách hàng không giống nhau nên bạn cần phải tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sỹ từ lúc điều trị đến kết thúc liệu trình.
Hãy đến với Thẩm mỹ viện Phú Xuân để được bác sỹ chuyên khoa da liễu thăm khám và điều trị bằng công nghệ cao để đảm bảo triệt tiêu tận gốc nám và có được làn da đẹp tự nhiên mà không đau, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp bạn trong thời gian sớm nhất tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân!
Thông tin liên hệ:
Thẩm mỹ viện Công nghệ cao Phú Xuân
Địa chỉ: 77 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 094. 681.7777 - 043.556.4377
E mail: thammyvienphuxuan@gmail.com

Từ khóa tìm kiếm: dieu tri benh nam da (http://thammyvienphuxuan.com/benh-nam-da.html) , tri benh nam da (http://thammyvienphuxuan.com/benh-nam-da.html) , tri benh nam da mat (http://thammyvienphuxuan.com/benh-nam-da.html) , bệnh nám da mặt (http://thammyvienphuxuan.com/benh-nam-da.html)