PDA

View Full Version : Thuốc đặc trị nám | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
31-12-2013, 04:49 PM
Thuốc đặc trị nám | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-dac-tri-nam.html)

Bạn lo lắng về những nốt nám trên mặt gây mất thẩm mỹ, khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp. Với thuốc đặc trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-dac-tri-nam.html) tự chế từ những nguyên liệu thiên nhiên sẽ giúp bạn lấy lại làn da đẹp nhanh chóng mà không tốn kém.
Việc điều trị nám da không hề đơn giản, do đó bạn cần phải kiên trì áp dụng theo đúng cách, đúng liệu trình. Với thuốc đặc trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-dac-tri-nam.html) từ thiên nhiên do chính tay bạn tự chế sẽ góp phần đẩy lùi những nốt tàn nhang cứng đầu và mang lại làn đẹp tự nhiên. Bạn có thể áp dụng theo công thức sau đây để điều chế thuốc đặc trị nám da này.

Nguyên liệu:
- Nghệ tươi
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/thuoc-dac-tri-nam.jpg
Nghệ tươi giúp trị nám hiệu quả

- Sữa chua không đường
- Chanh
Cách làm:
Bạn lấy nghệ tươi giã nát lấy nước và trộn đều với sữa chua không đường. Sau đó bạn cho vài giọt nước cốt chanh vào để tạo thành loại thuốc đặc trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-dac-tri-nam.html).
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/thuoc-dac-tri-nam-2.jpg
Thuốc đặc trị nám từ nghệ

Cách sử dụng:
Bạn làm sạch da trước khi đắp thuốc đặc trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-dac-tri-nam.html) để các tinh chất thẩm thấu sâu vào bên trong da giúp trị nám tận gốc. Đặc biệt, tinh chất này còn giúp kích thích tái tạo làn da mới đẹp hơn.

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/thuoc-dac-tri-nam-3.jpg
Đắp thuốc đặc trị nám từ nghệ kiên trì giúp loại bỏ nám hiệu quả

Tuy nhiên với thuốc đặc trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-dac-tri-nam.html) này cần phải kiên trì áp dụng trong thời gian dài mới mang lại hiệu quả. Hơn nữa, ở những người có làn da mẫn cảm cách này đôi khi cũng không mang lại hiệu quả mà còn khiến da bị tổn thương, gây viêm nhiễm. Do đó, để điều trị nám da hiệu quả, an toàn nhất, bạn nên trực tiếp tới các thẩm mỹ viện uy tín, có công nghệ hiện đại, bác sỹ giỏi để tiến hành điều trị nám.



Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , thuoc dac tri nam , thuoc dac tri nam da (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-dac-tri-nam.html) , thuoc dac tri nam da mat (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-dac-tri-nam.html)