PDA

View Full Version : Thuốc uống trị nám da | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
31-12-2013, 04:56 PM
Thuốc uống trị nám da | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-uong-tri-nam-da.html)



Bên cạnh việc bôi kem hay bôi thuốc ngoài da, bạn có thể dùng thuốc uống trị nám da (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-uong-tri-nam-da.html) để loại bỏ hoàn toàn những nốt nám cứng đầu trên da.
Trên thị trường có khá nhiều loại thuốc uống trị nám da (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-uong-tri-nam-da.html), trong đó có thuốc Transino của Nhật được đánh giá là giúp triệt tiêu nám và mang lại làn da đẹp mịn màng. Đây là thương hiệu thuốc nổi tiếng của Nhật không chỉ giúp trị nám, tàn nhang mà còn giúp làm trắng da nhanh.

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/thuoc-uong-tri-nam-da.jpg
Thuốc uống trị nám da (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-uong-tri-nam-da.html) của Nhật giúp mang lại làn da đẹp

Tại Nhật Bản, thuốc được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn vào điều trị nám. Tại Việt Nam, phương pháp này cũng đang được nhiều khách hàng tín nhiệm và sử dụng. Trong thuốc có chứa một thành phần chính là tranexamic acid rất hiệu quả trong việc trị nám, tàn nhang và chàm. Ngoài ra, vỏ bọc của viên thuốc còn có tác dụng giảm kalo, chống béo phì. Thành phần của thuốc gồm tranexamic acid, L-Cysteine- 240mg, Ascorbic acid (vitamin C)- 1,000mg, Pyridoxine hydrochloride(vitamin B6) - 6mg, Calcium pantothenate- 24mg.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/thuoc-uong-tri-nam-da-2.jpg
Uống thuốc theo chỉ định của bác sỹ

Cách sử dụng loại thuốc này cũng rất đơn giản, bạn có thể sử dụng bằng cách uống hằng ngày. Liều lượng 6 viên 1 ngày sau các bữa ăn sáng, trưa, tối.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/thuoc-uong-tri-nam-da-4.jpg

Công nghệ cao giúp trị nám hiệu quả

Bạn có thể tham khảo loại thuốc này để điều trị nám da hiệu quả cho mình. Tuy nhiên, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để tránh các biến chứng không tốt cho sức khỏe. Để đảm bảo an toàn, hiệu quả nhất thì bạn nên đến bác sỹ, thẩm mỹ viện uy tín, có công nghệ cao để điều trị.



Từ khóa tìm kiếm: thuoc tri nam hieu qua nhat (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-uong-tri-nam-da.html) , thuoc uong tri nam da (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-uong-tri-nam-da.html) , thuoc uong tri nam da mat (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-uong-tri-nam-da.html) , uong thuoc tri nam da (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-uong-tri-nam-da.html)