PDA

View Full Version : Thuốc nam trị nám da mặt | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
31-12-2013, 04:59 PM
Thuốc nam trị nám da mặt | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-nam-tri-nam-da-mat.html)

Nám da là một trong những nguyên nhân khiến nhan sắc suy giảm. Việc điều trị nám da có nhiều cách, trong đó có thuốc nam trị nám da mặt (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-nam-tri-nam-da-mat.html) được đánh giá mang lại hiệu quả tương đối cao và an toàn cho sức khỏe. Hãy cùng chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay trị nám bằng loại thuốc nam này nhé!
Thuốc nam là một trong những loại thuốc được người Việt áp dụng từ rất lâu vào chữa bệnh và tăng cường sức khỏe. Việc sử dụng thuốc nam cũng khá đơn giản bạn có thể áp dụng cho mình. Với bệnh nám da, bạn có thể áp dụng bằng lá trầu không để điều trị. Công thức làm bài thuốc nam trị nám da mặt (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-nam-tri-nam-da-mat.html) từ lá trầu không này như sau:

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/thuoc-nam-tri-nam-da.jpg
Lá trầu không giúp trị nám da hiệu quả

Bạn chọn lá trầu không bánh tẻ, rửa sạch ngâm qua nước muối. Sau đó, cho vào nồi đun sôi khoảng 30 phút, vớt lá trầu không ra xay nhuyễn. Tiếp theo, cho lá trầu không xay nhuyễn vào nước luộc lá sắc thhàn cao đặc. Cho cao này vào hũ sạch, bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/thuoc-nam-tri-nam-da-2.jpg
Đắp một lớp cao lá trầu không để trị nám

Sử dụng loại thuốc nam trị nám da mặt (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-nam-tri-nam-da-mat.html) từ lá trầu không này cần phải vệ sinh sạch da. Sau đó đắp một lớp cao lá trầu không mỏng lên vùng da bị tàn nhang, để thuốc khoảng 25-30 phút cho tinh chất ngấm sâu vào bên trong da loại bỏ nám.
Để hiệu quả cao nhất bạn nên áp dụng mỗi ngày một lần, áp dụng kiên trì trong một liệu trình dài. Sau một thời gian áp dụng bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ từ bài thuốc nam trị nám da mặt (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-nam-tri-nam-da-mat.html) từ lá trầu không ngày.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/thuoc-nam-tri-nam-da-3.jpg

Công nghệ cao tại thẩm mỹ viện giúp trị nám nhanh và hiệu quả hơn

Bên cạnh điều trị bằng thuốc nam, bạn cũng có thể tham khảo thêm công nghệ trị tàn nhang tại các thẩm mỹ viện hiện nay. Với các công nghệ hiện đại những vết nám cứng đầu nhất sẽ được loại bỏ hoàn toàn chỉ trong một liệu trình ngắn. Chúc các bạn thành công với những phương pháp điều trị nám da này.


Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , tri nam bang thuoc nam (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-nam-tri-nam-da-mat.html) , tri nam da bang thuoc nam (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-nam-tri-nam-da-mat.html) , thuoc nam tri nam da mat (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-nam-tri-nam-da-mat.html)