PDA

View Full Version : Thuốc chữa nám mặt | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
31-12-2013, 05:09 PM
Thuốc chữa nám mặt | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-chua-nam-mat.html)



Việc áp dụng bằng kem bôi trị nám khiến bạn cảm thấy mệt mỏi vì không mang lại hiệu quả như mong muốn? Bạn muốn thay đổi cách điều trị? Hãy thử dùng thuốc chữa nám mặt (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-chua-nam-mat.html) chiết xuất từ thiên nhiên do chính bạn làm để đánh bay những nốt nám cứng đầu.

Không nhất thiết phải bỏ quá nhiều tiền đầu tư mua những loại mỹ phẩm trị nám trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể tự điều chế cho mình loại thuốc chữa nám mặt (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-chua-nam-mat.html) từ thiên nhiên với nguyên liệu sẵn có dễ tìm. Chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay xin được giới thiệu với các bạn bài thuốc chữa nám mặt (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-chua-nam-mat.html) từ bí đao. Đây là một giải pháp tuyệt vời cho làn da nám nhanh chóng trở nên láng mịn và trắng sáng.

Nguyên liệu:
- Bí đao
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/thuoc-chua-nam-mat.jpg
Bí đao được áp dụng hữu hiệu trong bài thuốc trị nám

- Mật ong
- Phèn chua
Cách làm:
Bạn chọn quả bí đao già, gọt vỏ, bỏ hạt cắt thành những miếng nhỏ sau đó cho vào nồi đổ sâp sấp nước đun thật nhừ. Sau đó cho vào khoảng 25ml nước phèn chua tiếp tục đun khoảng 20 phút với lửa nhỏ để thành cao bí đao. Cuối cùng bạn cho khoảng 50ml mật ong vào đảo đều và đun khoảng 10 phút với lửa nhỏ là được loại thuốc chữa nám mặt (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-chua-nam-mat.html) hiệu quả.


http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/thuoc-chua-nam-mat-2.jpg

Cao bí đao dùng trị nám

Khi cao bí đao nguội, bạn cho vào lọ thủy tinh sạch để nơi khô mát, tốt nhất là bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần.
Cách sử dụng:
Loại cao bí đao được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên này sẽ giúp ích trong việc điều trị nám hiệu quả, mang lại làn da đẹp cho bạn khi áp dụng hằng ngày trong liệu trình liên tục. Bạn có thể rửa sạch mặt, đắp mặt nạ cao bí đao để trong khoảng 30 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Bôi một lượng nước hoa hồng mỏng lên da giúp se khít lỗ chân lông và làm da láng mịn đẹp hơn


http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/thuoc-chua-nam-mat-3.jpg

Công nghệ cao giúp trị nám hiệu quả

Bài thuốc chữa nám mặt (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-chua-nam-mat.html) từ thiên nhiên này mặc dù được đánh giá mang lại hiệu quả tương đối cao trong điều trị. Song việc áp dụng này thường mất thời gian và cho kết quả lâu. Do đó, bạn có thể tham khảo thêm công nghệ trị nám tại các thẩm mỹ viện hiện nay giúp loại bỏ nám nhanh và có được làn da đẹp.


Từ khóa tìm kiếm: thuoc chua nam da (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-chua-nam-mat.html) , thuoc chua nam mat (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-chua-nam-mat.html)