PDA

View Full Version : Bán vải không dệt tại Hà Nội


csvnam
01-01-2014, 11:00 PM
Vải không dệt được sản xuất bằng các sợi dài,liên kết với nhau bằng hóa chất cơ khí, nhiệt hoặc xử lý dung môi , do loại vải này không được có cấu tạo như loại vải thông thường nên gọi là vải không dệt và được sử dụng để làm túi vải không dệt (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/297/in-tui-vai-khong-det.html) trong nhiều nghành công nghiệp. Vải này có khe thông hai mặt , thế giới gọi là “Giấy dán tường biết thở”. Ở những quốc gia phát triển, người ta sử dụng loại vải này rất phổ biến. Do không bị ảnh hưởng bởi nước nên khi thi công có thể trực tiếp quết hồ lên tường rồi dán giấy lên, năng suất rất cao. Loại vải này thường có màu sắc nhẹ nhàng , mềm mại, thoáng khí, sang trọng. Hiện nay, vải không dệt ngày càng được xử lý tốt, nên có độ bền cao nhiều các doanh nghiệp cũng sử dụng để in túi vải không dệt (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/297/in-tui-vai-khong-det.html) bởi tên công ty và thương hiệu riêng để phục vụ cho việc quảng bá.

Cải thiện môi trường là việc làm cần thiết của nhiều nước trên thế giới để tối giảm việc gây ô nhiễm môi trường, rừng, sông, biển bị ô nhiễm gây ra. Đồng hành với các nghành công nghiệp hóa, hiện đại hóa, nhiều năm gần đây, Tình trạng ô nhiễm khí thải đang là vấn đề lo ngại lớn của đất nước.

Sử dụng vải không dệt là thể hiện thái độ quan tâm đến môi trường sống, đến sức khỏe của chúng ta.

Dùng túi vải không dệt thật thuận tiện với nhiều kiểu thời trang và thân thiện, còn các doanh nghiệp có được những quảng cáo vô hình trên túi vải, điều đó thật tốt cho cả hai, chính vì thế túi vải không dệt được dùng ngày càng phổ biến hơn trên thị trường. Độ bền của túi không dệt lên đến 5 năm, không cháy không độc, không mùi vị, và phân huỷ hết không gây ô nhiễm môi trường, được quốc tế công nhận sản phẩm sinh thái thân thiện môi trường bảo vệ Trái Đất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: 18/354 Trần Cung, Hà Nội
Tel; 04 668 60 669
Gọi ngay: 0979 407 447

Công ty in túi vải không dệt tại Hà Nội (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/297/in-tui-vai-khong-det.html)