PDA

View Full Version : Cách trị vết thâm tự nhiên bằng rau má và cà chua


rogue17
02-01-2014, 08:52 AM
Rau má và cà chua là 2 thực phẩm giàu dưỡng chất, rất tốt cho sức khỏe con người. Không chỉ vậy, cà chua và rau má còn có tác dụng trị vết thâm, làm sáng và mịn da rất tốt. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá công dụng thần kỳ này của cà chua và rau má nhé

>>> Trị vết thâm sau mụn bao nhiêu tiền? (http://thammyvienkangnam.vn/tri-vet-tham-sau-mun-het-bao-nhieu-tien)

Trị vết thâm với cà chua :

http://trivettham.vn/wp-content/uploads/2013/12/tri-vet-tham-bang-rau-ma.jpg

Đối với một số người, mụn thường chỉ xuất hiện ở giai đoạn dậy thì, nhưng với một số khác, mụn không đợi thời điểm mới xuất hiện mà kéo dài dai dẳng ngày này qua tháng khác. Mụn khiến cho các bạn gái mặc cảm, tự ti, lo lắng đến mất ăn, mất ngủ. Bạn gái có biết có những phương pháp trị mụn hiệu quả, không hề tốn kém ngay trong chính phòng bếp nhà mình. Cà chua là một trong những sự lựa chọn tối ưu. Cà chua tươi là người bạn thân thiết của làn da trắng hồng, sạch mụn và trị vết thâm (http://thammyvienkangnam.vn/tri-vet-tham-sau-mun).

Tác dụng của cà chua:

- Thu nhỏ lỗ chân lông

- Đánh bay mụn trứng cá

- Tẩy da chết, loại bỏ mụn đầu đen

- Chữa cháy nắng

Đánh bay vết thâm nhờ rau má

http://trivettham.vn/wp-content/uploads/2013/12/tri-vet-tham-bang-thuc-pham.jpg

Cây rau má giúp tăng cường da và tăng lưu thông vào vùng da. Các hợp chất có trong cây rau má sẽ nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới cho những vết thâm do mụn của bạn.
Cây rau má còn là một loại thảo dược truyền thống đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ ở Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia nhằm trị vết thâm (http://thammyvienkangnam.vn/tri-vet-tham-sau-mun)và những bệnh về da như bệnh vẩy nến và bệnh phong.

Cách làm:

Lấy rau má giã nát và đắp lên vùng da sẹo, còn nước thì bạn có thể dùng để uống để làm đẹp da. Bạn nên dùng trong vòng 1 tuần để đạt hiệu quả trong việc trị vết thâm.

Cách trị vết thâm nhanh nhất (http://thammyvienkangnam.vn/bat-mi-cach-tri-vet-tham-cuc-nhanh-va-don-gian) :

Ngoài ra, theo các chuyên da, nếu muôn trị vết tham nhanh chóng, an toàn, hiệu quả nên tham khảo cách trị vết thâm hiệu quả bằng công nghệ chăm sóc da mới Peeling.

Với công nghệ sản xuất hiện đại tại Mỹ, Peeling đã chính thức ra mắt và được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ công nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả trị vết thâm của sản phẩm

Là một trong số ít công nghệ chăm sóc da hiện đại, Peeling có thể loại bỏ vết thâm vĩnh viễn chỉ sau vài lần điều trị. Khả năng tuyệt vời này thực sự rất phù hợp với những chị em thường xuyên bận rộn và không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Nhờ hiệu quả tới 99% mà Peeling cũng đã nhanh chóng trở nên ‘hot’ tại Việt Nam.

http://trivettham.vn/wp-content/uploads/2013/11/Bat-mi-phuong-phap-tri-vet-tham-do-mun-boc-nhanh-nhat-3.png

rogue17
03-01-2014, 08:19 AM
Đây là 1 số cách trị vết thâm bằng rau má và cà chua rất dễ thực hiện tại nhà. Chị em tham khảo và làm theo để có kết quả tốt nha