PDA

View Full Version : Bật mí cách trị sẹo lồi hiệu quả bằng rau má


rogue17
02-01-2014, 01:40 PM
Sẹo lồi không phải là bệnh lý, không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó lại làm mất tính thẩm mỹ và tạo sự tự ti với người bị. Hiện tại có rất nhiều cách trị sẹo lồi. Tuy nhiên nhược điểm chung của các phương pháp này là rất tốn kém và có thể gây ra 1 số tác dụng phụ cho cơ thể. Vậy có cách nào để trị sẹo lồi hiệu quả bằng các phương pháp dân gian không?

>>> Bật mí cách trị sẹo thâm hiệu quả nhất (http://thammyvienkangnam.vn/tri-seo-tham)

>>> Trị sẹo lõm (http://thammyvienkangnam.vn/tri-seo-lom) bằng phương pháp nào an toàn nhất?

http://cachtriseo.vn/wp-content/uploads/2013/09/seo-loi.jpg
Phương pháp nào trị sẹo lồi hiệu quả?

Hiện nay, trị sẹo lồi (http://thammyvienkangnam.vn/tri-seo-loi)bằng phương pháp dân gian luôn được nhiều người quan tâm tìm kiếm vì đây là những phương pháp dễ tìm và dễ kiếm lại không tốn kém. Chính vì vậy, trị sẹo lồi bằng bài thuốc dân gian luôn được nhiều người lựa chọn.

Dưới đây xin mách các bạn một vài phương pháp trị sẹo lồi bằng phương pháp dân gian, các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

Trị sẹo lồi bằng lá ngải cứu

http://cachtriseo.vn/wp-content/uploads/2013/09/la-ngai.jpg
Trị sẹo lồi bằng lá ngải

Ngải cứu được đánh giá là cực tốt cho việc chữa trị bệnh đau đầu. Ăn nhiều ngải cứu có thể giúp bạn giải tỏa căng thẳng, bớt đau đầu hơn nữa nếu sử dụng tinh dầu cây ngải cứu còn có thể chữa trị được cả sẹo lồi. Để chữa sẹo lồi bằng ngải cứu bạn cần phải chuẩn bị nguyên liệu sau là lá ngải. Sau đó, bạn xay nhuyễn để lấy tinh dầu và bôi lên vùng da có sẹo. Bạn nên để qua đêm để tinh chất trong lá ngải ngấm sâu vào bên trong vùng sẹo để ức chế sự phát triển của sẹo.

Sáng ra thì có thể rửa sạch vùng đắp thuốc bằng nước sạch. Khi sử dụng tinh dầu ngải cứu thường xuyên không những giúp ức chế sự phát triển của sẹo lồi mà còn giúp khử trùng vết sẹo hiệu quả. Đồng thời trong tinh dầu cây ngải cứu còn chứa nhiều chất giúp lưu thông và làm mềm vết thương, chữa lành và tái tạo da, phá vỡ các mô sẹo mang lại làn da đẹp hơn.

Trị sẹo lồi bằng rau má

http://cachtriseo.vn/wp-content/uploads/2013/09/rau-ma.jpg
Trị sẹo lồi bằng phương pháp dân gian bằng rau má

Cây rau má có chứa nhiều triterpenoids giúp tăng cường da và tăng lưu thông vào vùng da. Các hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới cho những vết sẹo cũ của bạn. Bạn lấy rau má giã nát và đắp lên vùng da sẹo sẽ giúp khắc phục trường hợp sẹo lồi hiệu quả.

rogue17
04-01-2014, 08:27 AM
Ngoài rau má, còn rất nhiều các loại hoa quả khác cũng có thể trị sẹo lồi, bạn nào muốn tìm hiểu thêm thì bấm vào link trên nhé :)