PDA

View Full Version : Các loại thuốc trị nám da | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
02-01-2014, 03:29 PM
Các loại thuốc trị nám da | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/cac-loai-thuoc-tri-nam-da.html)

Các loại thuốc trị nám da (http://thammyvienphuxuan.com/cac-loai-thuoc-tri-nam-da.html) hiện nay được quảng cáo với tác dụng trị nám tận gốc, mang lại làn da đẹp tự nhiên. Liệu có đúng các loại thuốc trị nám da (http://thammyvienphuxuan.com/cac-loai-thuoc-tri-nam-da.html) này cho tác dụng như vậy không? Hãy cùng chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay tìm hiểu vấn đề này nhé!
Khảo sát một vòng thị trường tại Hà Nội, tại hầu hết các cửa hàng hóa mỹ phẩm khi được hỏi về các loại thuốc trị nám da (http://thammyvienphuxuan.com/cac-loai-thuoc-tri-nam-da.html) đều được giới thiệu rất nhiều và quảng cáo tác dụng thần kỳ. Các loại thuốc trị nám da này theo giới thiệu có xuất xứ từ rất nhiều nước như Mỹ, Anh, Pháp, Nhật, Hàn, Trung Quốc…thậm chí là không nhãn mác tên tuổi. Bạn cần bất cứ loại nào thị trường đều có thể đáp ứng được.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/cac-loai-thuoc-tri-nam.jpgMột trong những loại thuốc trị nám trên thị trường

Không chỉ vậy, giá thành các loại thuốc cũng rất đa dạng từ vài chục ngàn đến vài trăm ngàn hay cả vài triệu đồng…phù hợp với thu nhập của người dân. Tuy nhiên, về chất lượng sản phẩm thì không ai có thể khẳng định được. Hỏi một nhân viên bán hàng về chất lượng sản phẩm thì hầu hết đều trả lời chung chung “Em mua dùng thử đi sẽ biết, tốt lắm, hàng đang bán rất chạy”.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/cac-loai-thuoc-tri-nam-2.jpegSản phẩm trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/san-pham-tri-nam.html) đa dạng có thể sử dụng dạng bôi hoặc uống

Còn thực tế ai kiểm nghiệm về chất lượng sản phẩm, độ an toàn thì không biết. Tất cả đều là quảng cáo. Do đó, khi bị nám bạn cần phải tìm hiểu kỹ về thuốc trước khi sử dụng. Cách tốt nhất là đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn cách chữa hiệu quả, an toàn.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/cac-loai-thuoc-tri-nam-3.jpg (http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/cac-loai-thuoc-tri-nam-3.jpg)Bên cạnh sử dụng thuốc có thể áp dụng bằng công nghệ trị nám

Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ trị nám da bằng laser yag hay peeling giúp rút ngắn thời gian điều trị và cho hiệu quả cao, an toàn, không đau, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bạn có thể tham khảo những cách chữa này tại các thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội.



Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , cac loai thuoc tri nam da (http://thammyvienphuxuan.com/cac-loai-thuoc-tri-nam-da.html)