PDA

View Full Version : Thuốc trị nám của Nhật | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
02-01-2014, 03:32 PM
Thuốc trị nám của Nhật | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-tri-nam-cua-nhat.html)

Rất nhiều người ngưỡng mộ và thầm ước ao sở hữu làn da trắng sáng và mịn màng như phụ nữ Nhật. Vậy điều gì khiến họ có được làn da đẹp như thế? Bí mật ẩn chứa bên trong không có gì đặc biệt là do họ biết cách chăm sóc sắc đẹp và sử dụng Vita white plus C.E.B2 vừa có tác dụng làm trắng da vừa trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/tri-nam-da) hiệu quả. Chúng ta cùng tìm hiểu loại thuốc trị nám của Nhật (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-tri-nam-cua-nhat.html) này nhé!

Vita white plus C.E.B2 là một trong những loại thuốc trị nám của Nhật (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-tri-nam-cua-nhat.html) do công ty KoKanDo sản xuất. Loại thuốc này có tác dụng điều trị các loại nám hiệu quả, đồng thời giúp ngăn ngừa lão hóa và duy trì làn da trắng hồng từ bên trong.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/thuoc-tri-nam-da-cua-nhat.jpg
Thuốc trị nám da Vita white của Nhật


Khi sử dụng các loại vitamin có trong thuốc Vita white plus C.E.B2 sẽ giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Thành phần bổ sung Decolorization Melanin, Lvitanmin giúp giảm sắc tố, tăng cường sự trao đổi chất cystein của da ngăn ngừa nám và tàn nhang. Ngoài ra vita white plus c.e.b2 còn chứa collagen giúp da tươi trẻ và tăng độ đàn hồi tự nhiên.
Bên cạnh tác dụng trị nám, tàn nhang và làm trắng da, thuốc trị nám của Nhật (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-tri-nam-cua-nhat.html) Vita white Plus còn giúp bổ sung vitamin C khi cơ thể mệt mỏi, suy nhược, tăng cường sức đề kháng, giảm bệnh tật của tuổi già…
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/thuoc-tri-nam-da-cua-nhat-2.jpg
Áp dụng Vita white plus kiên trì cho làn da đẹp mịn màng

Cách sử dụng: Trong 15 ngày đầu tiên bạn nnê sử dụng ngày 6 viên trước bữa ăn. Từ ngày 16 trở đi ngày dùng 3 viên. Bạn có thể sử dụng với liều đặc trị để nhanh chóng loại bỏ nám bằng cách dùng ngày 6 viên trong tháng đầu tiên.
Thuốc điều trị nám da (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-dieu-tri-nam-da.html) của Nhật khuyến cáo sử dụng theo chỉ định của bác sỹ mới mang lại hiệu quả. Vì vậy bạn không nên tự ý sử dụng thuốc như lạm dụng thuốc, uống trong thời gian dài mà không có chỉ định.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/thuoc-tri-nam-da-cua-nhat-4.jpg
Công nghệ cao giúp trị nám an toàn hiệu quả

Để đảm bảo an toàn, hiệu quả nhất thì nên áp dụng công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện hiện nay sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ nám da mà an toàn, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , thuoc tri nam cua nhat (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-tri-nam-cua-nhat.html)