PDA

View Full Version : Thuốc trị nám tàn nhang | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
02-01-2014, 03:34 PM
Thuốc trị nám tàn nhang| Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-tri-nam-tan-nhang.html)

Có nhiều nguyên nhân gây ra nám tàn nhang nhưng dù hình thành từ nguyên nhân nào thì nám tàn nhang đều làm mất thẩm mỹ, tâm lý thiếu tự tin ở nhiều người. Việc điều trị nám tàn nhang (http://thammyvienphuxuan.com/tri-nam-tan-nhang.html) sớm mang lại làn da đẹp tự nhiên. Song áp dụng cách nào để điều trị nám tàn nhang hiệu quả? Thuốc trị nám tàn nhang (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-tri-nam-tan-nhang.html) Sắc ngọc khang là một trong những phương pháp hữu hiệu đẩy lùi nám và tàn nhang nhanh.
Sắc ngọc khang là loại thuốc trị nám tàn nhang (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-tri-nam-tan-nhang.html) được nhiều phụ nữ Việt tin tưởng và sử dụng. Với tác dụng chính là điều trị và phòng ngừa nám da, sạm da, tàn nhang, Sắc ngọc khang đã giúp xóa tan nỗi lo nám, tàn nhang cho rất nhiều chị em phụ nữ.

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/thuoc-tri-nam-tan-nhang.jpg
Sắc ngọc khang giúp trị tàn nhang hiệu quả


Thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên như tinh chất mầm đậu tương, tinh chất nhung hươu, quy râu, ngưu tất, thục địa, ích mẫu, dầu gấc…giúp trị nám tàn nhang hiệu quả mà an toàn cho sức khỏe.
Khi sử dụng Sắc ngọc khang, các tinh chất trong thuốc sẽ giúp loại bỏ vết nám, sạm da, tàn nhang. Đồng thời giúp bổ máu, làm da trở nên hồng hào, mịn màng hơn. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng giảm các chứng bốc hỏa, khô rát âm đạo…của phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/thuoc-tri-nam-tan-nhang-3.jpg
Uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sỹ

Cách sử dụng Sắc ngọc khang cũng khá đơn giản, mỗi ngày uống 6 viên chia làm 2 lần. Mỗi liệu trình kéo dài trong 3 tháng sẽ cho hiệu quả như mong muốn.
Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý là không dùng sắc ngọc khang trong thời kỳ có kinh nguyệt, phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Phụ nữ sau sinh 06 tháng có thể dùng được. Loại thuốc này áp dụng cho cả nam và nữ.

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/thuoc-tri-nam-tan-nhang-2.png
Điều trị nám tàn nhang bằng công nghệ sẽ mang lại hiệu quả cao và an toàn


Bên cạnh việc dùng thuốc trị nám tàn nhang (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-tri-nam-tan-nhang.html) thì bạn cũng có thể áp dụng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện vào điều trị. Với những công nghệ tại thẩm mỹ viện thì chỉ với liệu trình ngắn, thực hiện nhanh, không đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng là đảm bảo loại bỏ hoàn toàn nám tàn nhang, cho làn da đẹp như ý.

Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , thuoc tri nam tan nhang (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-tri-nam-tan-nhang.html) , thuoc tri nam tan nhang (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-tri-nam-tan-nhang.html)