PDA

View Full Version : Thuốc uống chữa nám da | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
02-01-2014, 03:36 PM
Thuốc uống chữa nám da | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-uong-chua-nam-da.html)

Không nhất thiết phải dùng thuốc bôi ngoài da mới có thể loại bỏ nám. Bạn có thể áp dụng bài thuốc uống chữa nám da (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-uong-chua-nam-da.html) từ thảo dược để điều trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/tri-nam-da) hiệu quả cho mình.
Từ xa xưa ông cha ta đã biết dùng cây cỏ vào việc chữa bệnh thành công mang lại sức khỏe cho con người. Hiện nay, những bài thuốc này vẫn được ứng dụng vào thực tế trị bệnh. Trong các bài thuốc nam trong dân gian có bài thuốc uống chữa nám da (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-uong-chua-nam-da.html) sau đây đang được nhiều người áp dụng. Bạn có thể tham khảo nó vào điều trị nám da cho mình nhé!
Thành phần:
- Rau má 40g
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/thuoc-uong-chua-nam-da.jpg

Rau má giúp trị nám da hiệu quả

- Câu kỳ tử 40g
- Quế tâm 4g
Cách làm:
Bạn lấy những nguyên liệu trên phơi khô, sao vàng và tán thành bột trộn đều với nhau để tạo thành loại bột uống trị nám da.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/thuoc-uong-chua-nam-da-2.jpg

Tất cả các thành phần xay thành bột mịn

Cách sử dụng:
Không cần phải mất thời gian bôi và đợi cho thuốc ngấm sâu vào trong da. Với loại thuốc uống chữa nám da (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-uong-chua-nam-da.html) này, mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra vài phút lấy bột pha lấy nước uống là đảm bảo loại bỏ nám hiệu quả.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/thuoc-uong-chua-nam-da-3.jpg
Công nghệ cao giúp trị nám nhanh và an toàn

Liệu trình điều trị bằng thuốc uống chữa nám da (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-uong-chua-nam-da.html) trong khoảng 1-2 tháng tùy theo mức độ nám da của từng người. Nếu bạn không có thời gian áp dụng theo bài thuốc trị nám da này thì có thể tham khảo thêm cách chữa nám da bằng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện. Tại đó, các bác sỹ thăm khám kỹ lưỡng tình trạng nám của khách hàng và chỉ định điều trị bằng công nghệ cao hiện đại. Chỉ sau liệu trình điều trị ngắn đảm bảo loại bỏ hoàn toàn vết tàn nhang, mang lại làn da đẹp tự nhiên.


Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , thuoc uong chua nam da (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-uong-chua-nam-da.html)