PDA

View Full Version : Thuốc uống đẹp da trị nám | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
02-01-2014, 03:38 PM
Thuốc uống đẹp da trị nám | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-uong-dep-da-tri-nam.html)

Gương mặt đẹp mà làn da nhiều tì vết cũng không thể giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện. Do đó để có nhan sắc hoàn mỹ, bạn cần phải chăm sóc da thật kỹ, loại trừ mụn nhọt, nám, tàn nhang tận gốc. Chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay, xin được giới thiệu một loại thuốc uống đẹp da trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-uong-dep-da-tri-nam.html) Lcystine Collagen C của Nhật với nhiều tác động cùng một lúc giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng.

Thuốc uống đẹp da trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-uong-dep-da-tri-nam.html) Lcystine Collagen C được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật bản có tác dụng duy trì làn da trắng hồng và loại bỏ nám tận gốc. Thành phần chính của loại thuốc này gồm: Lcystine, Collagen, Vit C, Vit E, Vit B2 có tác dụng làm trắng sáng da từ bên trong, ức chế quá trình hội tụ melanin. Ngoài ra sản phẩm bổ sung các thành phần khả năng chống oxy hóa mạnh với chiết xuất từ vỏ thông, rong biển, sữa ong chúa,Coenzyme Q10,… Các dưỡng chất từ thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả bằng cách tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu, làm cho chúng nhanh chóng nhạt màu. Đồng thời, thành phần dinh dưỡng từ thảo mộc còn có tác dụng chống lão hóa, có thể phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/thuoc-uong-dep-da-tri-nam.jpg

Thuốc uống đẹp da trị nám của Nhật được nhiều người ưa chuộng


Khi sử dụng các vitamin có trong thuốc uống đẹp da trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-uong-dep-da-tri-nam.html) này sẽ tác động làm trắng da từ sâu bên trong và ngăn ngừa lão hóa, cải thiện tế bào tổn thương do sự tác động của môi trường, ức chế melamin và chặn sự thay đổi về sắc tố.
Liều dùng: Mỗi ngày dùng 6 viên trước khi ăn trong 15 ngày đầu tiên. Từ ngày 16 trở đi mỗi ngày dùng 3 viên.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/thuoc-uong-dep-da-tri-nam-4.jpg

Nên uống thuốc thường xuyên để đạt kết quả cao

Để hiệu quả trị nám nhanh bạn có thể kết hợp với sử dụng kem bôi ngoài theo chỉ định của bác sỹ. Hơn nữa bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp và bôi kem chống nắng khi ra ngoài.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/thuoc-uong-dep-da-tri-nam-2.jpg

Loại bỏ nám bằng công nghệ cao đem lại làn da đẹp mịn màng

Bên cạnh việc sử dụng thuốc uống đẹp da trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-uong-dep-da-tri-nam.html) bạn cũng có thể áp dụng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện giúp da đẹp mịn màng, không tì vết chỉ trong liệu trình thực hiện ngắn mà không gây đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.


Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , thuoc uong dep da tri nam (http://thammyvienphuxuan.com/thuoc-uong-dep-da-tri-nam.html)