PDA

View Full Version : Trị nám bằng thuốc bắc | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
02-01-2014, 03:43 PM
Trị nám bằng thuốc bắc | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/tri-nam-bang-thuoc-bac.html)


Có nhiều cách chữa nám, trong đó trị nám bằng thuốc bắc (http://thammyvienphuxuan.com/tri-nam-bang-thuoc-bac.html) được đánh giá là mang lại hiệu quả cao, an toàn cho sức khỏe. Chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay xin được giới thiệu bài thuốc trị nám này tới các bạn.

Không phải tốn quá nhiều tiền để mua thuốc trị nám bạn có thể áp dụng những bài thuốc bắc vào điều trị nám hiệu quả. Sau đây là cách trị nám bằng thuốc bắc (http://thammyvienphuxuan.com/tri-nam-bang-thuoc-bac.html) được nhiều người áp dụng.

Nguyên liệu:
- Bạch phục linh
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/tri-nam-bang-thuoc-bac.jpg
Bạch phục linh vị thuốc bắc có tác dụng trị nám da hiệu quả


- Lòng trắng trứng
- Mật ong
Cách làm:
Bạn lấy bạch phục linh phơi khô, xay thành bột mịn. Sau đó cho vào lọ thủy tinh khô để dùng dần. Mỗi lần dùng, lấy một lượng bột bạch phục linh, lòng trắng trứng, mật ong trộn đều thành thuốc trị nám.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/tri-nam-bang-thuoc-bac-2.jpg
Tất cả đem nghiền thành bột

Cách sử dụng:
Bạn rửa sạch da vùng trị liệu, sau đó bạn lấy thuốc được điều chế đắp trực tiếp lên mặt. Để trong thời gian 30-40 phút cho tinh chất ngấm sâu vào trong da để loại bỏ nám, mang lại làn da đẹp tự nhiên.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/tri-nam-bang-thuoc-bac-3.jpg
Công nghệ cao giúp trị nám hiệu quả và an toàn nhất

Với cách chữa này cần phải áp dụng nhiều lần mới mang lại hiệu quả cao. Do đó, với những người không có thời gian và mong muốn kết quả nhanh thì đây không phải là cách tốt nhất. Lúc này, bạn nên áp dụng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện để trị nám hiệu quả.

Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , tri nam bang thuoc bac (http://thammyvienphuxuan.com/tri-nam-bang-thuoc-bac.html)