PDA

View Full Version : Mặt nạ trị nám hiệu quả | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
02-01-2014, 03:45 PM
Mặt nạ trị nám hiệu quả | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/mat-na-tri-nam-hieu-qua.html)

Nám thường mọc thành những nốt nhỏ sậm màu không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ, tâm lý thiếu tự tin ở nhiều người. Việc loại bỏ nám có nhiều cách, trong đó áp dụng mặt nạ trị nám từ thiên nhiên được nhiều người lựa chọn. Đây là loại mặt nạ trị hiệu quả nhất sử dụng đơn giản bạn có thể áp dụng cho mình.

Chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay xin được giới thiệu với các bạn loại mặt nạ trị nám hiệu quả (http://thammyvienphuxuan.com/mat-na-tri-nam-hieu-qua.html) từ chuối. Đây là loại mặt nạ vừa có tác dụng trị nám đồng thời còn giúp làm đẹp da. Công thức làm loại mặt nạ trị nám hiệu quả này như sau:

Nguyên liệu:
- Chuối chín
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/mat-na-tri-nam-hieu-qua.jpg

Chuối có nhiều vitamin, dưỡng chất giúp trị nám hiệu quả

- Sữa chua
- Mật ong
- Dấm táo
Cách làm:
Bạn lấy chuối chín xay nhuyễn trộn đều với sữa chua và mật ong. Sau đó bạn lấy khoảng 1 thìa cà phê dấm táo trộn đều vào để tạo thành hỗn hợp đắp mặt nạ.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/mat-na-tri-nam-hieu-qua-2.jpg
Trộn tất cả các thành phần nguyên liệu lại để được loại hỗn hợp đắp mặt nạ

Cách sử dụng:
Bạn nên rửa mặt sạch trước khi đắp mặt nạ trị nám hiệu quả (http://thammyvienphuxuan.com/mat-na-tri-nam-hieu-qua.html) từ chuối. Để mặt nạ này trong khoảng thời gian 30-45 phút để cho tinh chất ngấm sâu vào trong da loại bỏ hoàn toàn nám, mang lại làn da đẹp tự nhiên.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/mat-na-tri-nam-hieu-qua-3.jpg
Công nghệ trị nám giúp mang lại làn da đẹp tự nhiên

Tuy nhiên, việc áp dụng loại mặt nạ trị nám từ chuối này để mang lại hiệu quả cao thì phải thực hiện trong thời gian dài. Trường hợp với những khách hàng không có thời gian và cần kết quả điều trị nhanh thì đây là không phải là cách tốt nhất. Lúc này, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp trị nám bằng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện hiện nay. Chỉ với liệu trình điều trị ngắn đảm bảo mang lại cho bạn làn da đẹp hết tàn nhang mà không gây đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , mat na chua nam , mat na chua nam da (http://thammyvienphuxuan.com/mat-na-tri-nam-hieu-qua.html) , mat na tri nam hieu qua (http://thammyvienphuxuan.com/mat-na-tri-nam-hieu-qua.html) , mat na tri nam hieu qua nhat (http://thammyvienphuxuan.com/mat-na-tri-nam-hieu-qua.html)