PDA

View Full Version : Mặt nạ nghệ trị nám da | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
02-01-2014, 03:50 PM
Mặt nạ nghệ trị nám da | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/mat-na-nghe-tri-nam-da.html)

Mặt nạ nghệ trị nám da (http://thammyvienphuxuan.com/mat-na-nghe-tri-nam-da.html) hiệu quả và an toàn được áp dụng từ lâu trong dân gian. Chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay xin được giới thiệu cách trị nám da hiệu quả từ loại mặt nạ nghệ này.

Nghệ là một trong những loại dược thảo thiên nhiên được đông y học áp dụng để chữa nhiều bệnh, trong đó áp dụng điều trị hiệu quả những bệnh ngoài da như nám, tàn nhang…Ngày nay, y học hiện đại cũng dựa vào đặc tính tác dụng của nghệ mang lại cho sức khỏe con người đã chế biến thành những loại thuốc và kem điều trị giúp việc sử dụng đơn giản và hiệu quả hơn nhiều. Tuy nhiên, bài viết này chuyên mục làm đẹp xin được giới thiệu tới các bạn cách trị nám đơn giản nhất từ nghệ mà bạn có thể áp dụng tại nhà để giảm thiểu chi phí. Công thức làm mặt nạ nghệ trị nám da (http://thammyvienphuxuan.com/mat-na-nghe-tri-nam-da.html) như sau:

Thành phần:
- Nghệ
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/mat-na-nghe-tri-nam.jpg
Nghệ giúp trị nám hiệu quả

- Sữa chua
- Mật ong
- Tinh dầu vỏ bưởi
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/mat-na-nghe-tri-nam-2.jpg

Tinh dầu vỏ bưởi

Cách làm:
Bạn lấy nghệ rửa sạch cắt lát và nghiền thành bột nghệ để sử dụng dần. Mỗi lần điều chế mặt nạ nghệ trị nám bạn cần thêm ½ hộp sữa chua, 1 thìa mật ong và 5 giọt tinh dầu vỏ bưởi để tạo thhàn hỗn hợp đắp mặt hàng ngày.
Cách sử dụng:
Vệ sinh da mặt thật sạch, sau đó bạn lấy hỗn hợp được chế biến sẵn đắp mặt để trong khoảng 45 phút. Các tinh chất trong mặt nạ trị nám da từ nghệ sẽ ngấm sâu vào bên trong da cắt đứt liên kết của tế bào hắc tố gây nám. Đồng thời tinh chất trong mật ong, sữa chua, vỏ bưởi sẽ giúp nuôi dưỡng làn da đẹp mịn màng.

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/mat-na-nghe-tri-nam-4.jpg

Công nghệ trị nám mang lại làn da đẹp như ý

Tuy nhiên bạn cần phải áp dụng mặt nạ nghệ trị nám da (http://thammyvienphuxuan.com/mat-na-nghe-tri-nam-da.html) này trong thời gian dài mới mang lại kết quả như mong muốn. Nếu cần kết quả nhanh thì bạn nên tham khảo cách chữa bằng công nghẹ cao tại các thẩm mỹ viện hiện nay. Chúc các bạn thành công với những gợi ý trị nám này!


Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , mat na nghe tri nam (http://thammyvienphuxuan.com/mat-na-nghe-tri-nam-da.html)