PDA

View Full Version : Bí quyết trị nám | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
02-01-2014, 03:57 PM
Bí quyết trị nám | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/bi-quyet-tri-nam.html)

Không phải cứ đắp mặt nạ trị nám là có thể loại bỏ được tận gốc chân nám cứng đầu. Vì vậy bạn phải biết cách chữa hiệu quả và áp dụng theo đúng liệu trình. Chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay xin được giới thiệu tới các bạn bí quyết trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/bi-quyet-tri-nam.html) da mặt hiệu quả từ nước vo gạo. Mời các bạn cùng tham khảo bí quyết trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/bi-quyet-tri-nam.html) đơn giản hiệu quả này nha!

Nước vo gạo tưởng chừng là thứ vô tác dụng nhưng nó lại là loại nước chứa nhiều dưỡng chất, vitamin giúp ích nhiều cho cuộc sống. Bạn có thể tận dụng nước vo gạo này vào làm đẹp da cho chính mình.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/bi-quyet-tri-nam.jpg

Nước vo gạo với tác dụng trị nám làm đẹp da cho hiệu quả bất ngờ

Bí quyết trị nám da từ nước gạo khá đơn giản, bạn có thể áp dụng cho mình như sau:
Nguyên liệu:
- Nước gạo
- Sữa chua
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/bi-quyet-tri-nam-2.jpg
Mật ong là thành phần không thể thiếu trong bí quyết trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/bi-quyet-tri-nam.html) này

- Mật ong
- Chanh
Cách làm:
Bạn lấy nước gạo đem trộn đều với sữa chua, mật ong và cho thêm vài giọt nước cốt chanh vào để trộn đều lên tạo thành loại thuốc trị nám da.

Cách sử dụng:
Bạn làm sạch da vùng điều trị và đắp hỗn hợp đã được điều chế từ nước gạo lên mặt để trong khoảng 30 phút cho tinh chất ngấm sâu vào bên trong da loại bỏ nám.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/bi-quyet-tri-nam-3.jpg
Công nghệ trị nám mang lại làn da đẹp tự nhien

Với bí quyết trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/bi-quyet-tri-nam.html) này mang lại hiệu quả tương đối cao khi áp dụng kiên trì trong thời gian dài. Nhưng sẽ không đem lại hiệu quả cao nếu muốn kết quả nhanh. Lúc này, áp dụng công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện hiện nay sẽ giúp việc điều trị nhanh và an toàn hơn nhiều.

Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , bi quyet tri nam (http://thammyvienphuxuan.com/bi-quyet-tri-nam.html) , bi quyet tri nam da (http://thammyvienphuxuan.com/bi-quyet-tri-nam.html) , bi quyet tri nam da mat (http://thammyvienphuxuan.com/bi-quyet-tri-nam.html)