PDA

View Full Version : Bị nám da mặt | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
02-01-2014, 04:05 PM
Bị nám da mặt | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/bi-nam-da-mat.html)

Tôi bị nám da mặt (http://thammyvienphuxuan.com/bi-nam-da-mat.html) nhiều ở vùng gò má. Tôi đã đi khám và được bác sỹ cho biết là bị nám mảng và cho thuốc bôi về điều trị. Sau một thời gian áp dụng tôi không thấy hiệu quả. Xin hỏi bên mình có phương pháp nào điều trị nám mảng hiệu quả không? Xin tư vấn giúp tôi! Tôi xin chân thành cảm ơn bác sỹ nhiều ah! (Yến Ngọc - Hưng Yên)

Trả lời:

Chào bạn Yến Ngọc!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư thammyvienphuxuan@gmail.com. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Nám hình thành do nhiều nguyên nhân như rối loạn sắc tố da, tác động của ánh nắng, mỹ phẩm…hay do di truyền. Nám da không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây tâm lý thiếu tự tin ở nhiều người khi giao tiếp. Do đó, việc điều trị nám là điều cần thiết giúp mang lại làn da đẹp và sự tự tin cho mọi người. Tuy nhiên với cách chữa thông thường như đắp mặt nạ, bôi kem thường không mang lại kết quả cao mà thậm chí gây tốn thời gian, tổn thương cho da. Hiện nay, Thẩm mỹ viện Phú Xuân với sự ứng dụng công nghệ trị nám hiện đại trên thế giới, đồng thời có đội ngũ bác sỹ chuyên môn giỏi, kỹ thuật tay nghề cao đảm bảo chữa nám triệt để mang lại làn da đẹp mịn màng. Với trường của bạn khi đến Phú Xuân, bác sỹ sẽ thăm khám tình trạng, mức độ nám kỹ lưỡng và soi da trực tiếp để xác định phương pháp và liệu trình điều trị cụ thể giúp việc điều trị nhanh nhất.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/bi-nam-da-mat.jpg

Công nghệ cao tại Phú Xuân giúp trị nám da mặt hiệu quả

Thông thường với tình trạng bị nám da mặt (http://thammyvienphuxuan.com/bi-nam-da-mat.html) như của bạn, bác sỹ Thẩm mỹ viện Phú Xuân ứng dụng công nghệ Peeling để điều trị. Phương pháp này với sự kết hợp của tinh chất đặc trị với việc chiếu chùm ánh sáng đa sắc để triệt tiêu tận gốc chân nám cứng đầu, loại bỏ chúng ra khỏi bề mặt da và ngăn chặn tái phát trở lại.

Quy trình thực hiện trị nám da mặt được thực hiện theo quy định của Bộ y tế nên đảm bảo tuyệt đối an toàn, không đau, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ với liệu trình điều trị ngắn, đảm bảo mang lại cho da bạn sự sáng mịn tự nhiên không còn dấu hiệu của nám.
Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp này, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thẩm mỹ viện Công nghệ cao Phú Xuân
Địa chỉ: 77 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 094. 681.7777 - 043.556.4377
E mail: thammyvienphuxuan@gmail.com


Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , bị nám , bị nám da , bi nam da mat (http://thammyvienphuxuan.com/bi-nam-da-mat.html)