PDA

View Full Version : Kem đặc trị nám | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
02-01-2014, 04:21 PM
Kem đặc trị nám | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/kem-dac-tri-nam.html)

Nám là một trong những bệnh ngoài da rất khó chữa. Vì thế cần phải áp dụng đúng cách, theo đúng liệu trình mới mang lại hiệu quả cao. Hiện nay, với sự ra đời của kem đặc trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/kem-dac-tri-nam.html) Beaumore của Hàn Quốc giúp loại bỏ nám hiệu quả và an toàn cho da.

Beaumore được nghiêu cứu sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại nhất trên thế giới, với thành phần chiết xuất từ cây lô hội nên an toàn cho da. Khi sử dụng tinh chất làm trắng được chiết xuất từ cây lô hội sẽ thấm sâu vào từng lớp da theo một cấu rất khoa học phát huy tối đa hiệu quả, đặc biệt tập trung vào những vùng da bị nám, sạm đen, tàn nhang và sẹo thâm. Đồng thời các tinh chất có trong kem đặc trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/kem-dac-tri-nam.html) này tác động mạnh đến hệ thống tổ chức tế bào da, do dó góp phần giúp ngăn chặn sự chế tạo của hắc sắc tố Melanine dưới da đưa đến việc cải thiện sắc da một cách tự nhiên. Mang lại độ ẩm cần thiết và tăng cường độ trẻ và khỏe cho da, làm trắng da, da mịn màng, mềm mại, tươi trẻ.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/kem-dac-tri-nam.jpg
Kem trị nám Beaumore giúp da sáng mịn tự nhiên


Cách sử dụng kem đặc trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/kem-dac-tri-nam.html) Beaumore cũng khá đơn giản, bạn rửa sạch mặt và thoa một lượng vừa đủ lên mặt mỗi ngày trước khi đi ngủ. Ban ngày sử dụng loại kem dưỡng trắng da ngày và đêm cùng loại giúp cho da tái tạo nhanh hơn. Khi sử dụng kem đặc trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/kem-dac-tri-nam.html) Beaumore này bạn cũng cần lưu ý tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, bảo vệ da khi ra ngoài trời.

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/kem-dac-tri-nam-2.jpg

Bôi kem theo hướng dẫn sử dụng sẽ giúp trị nám hiệu quả hơn

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/kem-dac-tri-nam-3.jpg
Công nghệ trị nám tại thẩm mỹ viện mang lại hiệu quả cao

Nếu bạn tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng kem đặc trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/kem-dac-tri-nam.html) Beaumore thì chỉ trong khoảng thời gian ngắn đảm bảo bạn có làn da đẹp như mong muốn. Trường hợp cần kết quả điều trị nhanh thì nên tham khảo cách chữa trị nám bằng công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện hiện nay.

Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , kem dac tri nam (http://thammyvienphuxuan.com/kem-dac-tri-nam.html)