PDA

View Full Version : Kem chữa nám da | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
02-01-2014, 04:39 PM
Kem chữa nám da | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/kem-chua-nam-da.html)

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng mình sẽ tự chế được loại kem chữa nám da (http://thammyvienphuxuan.com/kem-chua-nam-da.html) từ nguyên liệu thiên nhiên giúp loại bỏ nám, mang lại làn da đẹp mịn màng chưa? Chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay sẽ giúp các bạn chế loại kem chữa nám da (http://thammyvienphuxuan.com/kem-chua-nam-da.html) từ trái bơ mang lại hiệu quả bất ngờ nhé!
Trái bơ không đơn thuần chỉ sử dụng vào việc làm sinh tố, bạn có thể sử dụng nó vào nhiều mục đích khác nhau như làm tinh dầu ăn, làm đẹp, chăm sóc da, trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/tri-nam-da), tàn nhang. Chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay sẽ giới thiệu tới các bạn cách bào chế loại kem chữa nám da (http://thammyvienphuxuan.com/kem-chua-nam-da.html) từ quả bơ này.

Nguyên liệu:
- Bơ
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/kem-chua-nam-da.jpg
Bơ có tác dụng trị nám hiệu quả, an toàn

- Sữa chua
- Mật ong
Cách làm:
Bạn lấy phần thịt của trái bơ đem xay nhuyễn và cho thêm sữa chua không đường, mật ong trộn đều thành loại hỗn hợp dùng đắp mặt.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/kem-chua-nam-da-2.jpg
Mặt nạ bơ giúp trị nám hiệu quả

Sử dụng:
Hằng ngày vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn rửa sạch mặt và đắp kem chữa nám da (http://thammyvienphuxuan.com/kem-chua-nam-da.html) được chế từ trái bơ lên mặt để trong khoảng 30 phút.
Với những vitamin A, E, D cùng với các khoáng chất như Kali, phốt pho, lưu huỳnh, clo giúp trị nám và làm đẹp da. Trong đó có vitamin E có tác dụng bảo vệ các axit béo chống lại sự ôxy hóa, nhờ vậy làm chậm quá trình lão hóa của tế bào giúp làn da tươi trẻ và săn chắc. Còn vitamin A có tác dụng lột bỏ lớp da chết, thúc đẩy việc sản xuất chất collagen. Vitamin D giúp duy trì hàm lượng canxi trong máu nhờ đó xương và răng chắc khỏe. Kali và phốtpho có tác dụng làm đẹp da, tóc và giúp phát triễn cơ thể. Dầu trái bơ có rất nhiều giá trị trong việc tái tạo và giữ ẩm cho làn da. Dầu bơ bảo vệ làn da không bị khô và tăng khả năng đàn hồi của da.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/kem-chua-nam-da-3.jpg
Công nghệ trị nám da giúp mang lại làn da đẹp tự nhiên


Tuy nhiên với kem chữa nám da (http://thammyvienphuxuan.com/kem-chua-nam-da.html) từ trái bơ này bạn cần phải kiên trì áp dụng mới mang lại hiệu quả cao như mong muốn. Còn nếu muốn có hiệu quả điều trị nhanh thì bạn nên tham khảo cách chữa nám bằng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện.


Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , kem chua nam (http://thammyvienphuxuan.com/kem-chua-nam-da.html) , kem chua nam da (http://thammyvienphuxuan.com/kem-chua-nam-da.html)