PDA

View Full Version : Mua căn hộ Sunrise City trúng căn hộ 1,8 tỷ đồng


fXuNgmim378
02-01-2014, 05:05 PM
Cty Novaland vừa kết thúc chương trình "Mua nhà Sunrise City, trúng quà tiền tỷ" với trị giá giải thưởng lớn nhất là một căn hộ Sunrise City North Towers trị giá 1,8 tỷ đồng.Và tổng trị giá của giải thưởng chương trình lên tới 7 tỷ đồng.
Và người may mắn có được giải đặc biệt căn hộ Sunrise City North Towers có trị giá 1,8 tỷ đồng là chị Đỗ Thị Hồng Gấm. "Khi tôi mua 2 căn hộ Sunrise City North Towers,thì không ngờ giờ đây mình đã có được 1 căn hộ nữa.Thật là niềm vui lớn khi Novaland đã đem đến cho tôi 1 món quà giá trị và ý nghĩa nhân dịp xuân về", chị Gấm cho biết.
>>>Click xem thêm sunview town gia re (http://kenhbatdongsan.info.vn/du-an/can-ho-sunview-town-thu-duc.html) - qua tang tranh theu chu thap (http://tranhtheuchuthapthanhpham.blogspot.com/2013/11/tranh-theu-chu-thap-thanh-pham.html)
http://m.f25.img.vnecdn.net/2013/12/31/DSC5324-8073-1388466897.jpgÔng Phan Thành Huy, Tổng GĐ Novaland trao giải căn hộ Sunrise Citycó trị giá 1,8 tỷ đồng cho khách hàng..


Ngoài ra, chương trình còn có năm giải ba mỗi giải là 1 máy giặt sấy cao cấp, 3 giải nhì mỗi giải là một xe Honda SH 150, ba giải nhất mỗi giải là 1 voucher trị giá 500 triệu đồng.Ngoài các giải thưởng lớn, toàn bộ cư dân tham dự chương trình "Mua nhà Sunrise City, trúng quà tiền tỷ" của Novaland đều được tặng ngay chiếc điện thoại iPhone 5S.
Ông Phan Thành Huy, Tổng GĐ Novaland chia sẽ ngoài những sản phẩm chất lượng, công ty còn cam kết đem đến các dịch vụ hậu mãi, ưu đãi, khuyến mãi tốt nhất nhằm hỗ trợ tài chính và đem lại sự hài lòng cho cư dân. "Hiện nay, ngoài Sunrise City, Novaland còn triển khai những dự án chiến lược khác như là khu căn hộ The Prince Residence (Q.PN), khu căn hộ Tropic Garden (quận 2), Lexington Residence (quận 2)...", ông Huy chia sẻ.
>>>Click xem thêm du an sunview town thu duc (http://kenhbatdongsan.info.vn/du-an/can-ho-sunview-town-thu-duc.html) - tranh theu thanh pham bang tay (http://tranhtheuchuthapthanhpham.blogspot.com/2013/11/tranh-theu-chu-thap-thanh-pham.html)
http://m.f25.img.vnecdn.net/2013/12/31/anh-8399-1388484199.jpgKhách hàng tham dự chương trình "Mua nhà Sunrise City, trúng quà tiền tỷ".

Trải dọc chiều dài mặt tiền đường gần 1km, Sunrise City nhìn về hướng đông, đón nhận ánh nắng ban mai vào buổi sáng sớm và luồng gió Nam của sông Ông Lớn, sông Rạch Bàng. Chủ đầu tư Novaland đã tập trung phát triển Sunrise City trở thành 1 khu đô thị hiện đại bậc nhất với cơ sở hạ tầng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, tạo nên điểm nhấn về quy mô và kiến trúc tại cửa ngõ Nam Sài Gòn, quận 7, TP.Hố Chí Minh
Sunrise City được thi công bởi hầu hết những nhà thầu lớn của nước ngoài như Kumho E&C (Hàn Quốc) và bàn giao nhà giai đoạn một (Sunrise City South) vào tháng 7/2012 đúng như cam kết. Tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, từ Sunrise City chỉ cần bảy phút đến trung tâm quận 1. Xung quanh Sunrise City có nhiều tiện ích cho khách hàng như siêu thị, khu vui chơi trẻ em, các trường quốc tế.

Dự án còn có những tiện nghi nội khu như Ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, chuỗi nhà hàng Hoàng Yến, Café Terrace, siêu thị Citimart, nhà thuốc cùng phòng gym, hồ bơi, phòng xông hơi, đường chạy bộ… Căn hộ Sunrise City North Towers có giá từ 1,8 tỷ đồng, khách hàng có thể thanh toán 25 triệu đồng 1 tháng trong vòng 50 tháng.
>>>>>>>nên xem du an can ho sunview town cao cap (http://forum.nguyenanhnguyen.com/t/mo-ban-chung-cu-sunview-town-%E2%80%93-du-an-can-ho-gia-uu-dai-tai-quan-thu-duc.9094/)

[/COLOR]