PDA

View Full Version : Những lợi ích thiết thực của việc tẩy lông nách


rogue17
03-01-2014, 09:50 AM
Mặc dù vùng lông dưới cánh tay bạn gái có tác dụng bảo vệ da và lỗ chân lông, giảm bớt ma sát đồng thời giúp bài tiết mồ hôi nhưng lợi ích của việc tẩy lông nách mang lại vẫn thu hút các bạn gái đi tẩy lông ngày càng nhiều.

>>> Phương pháp tẩy lông vĩnh viễn (http://thammyvienkangnam.vn/dieu-tri-da/triet-long-vinh-vien)hiện đại nhất hiện nay

>>> Tẩy lông tay (http://thammyvienkangnam.vn/tay-long-tay-vinh-vien) như thế nào cho đúng cách mà vẫn an toàn cho da

Lợi ích vê mặt thẩm mỹ

Bạn có cảm thấy tự tin khi diện sát nách hay váy ngắn mà vùng da dưới cánh tay lại sở hữu những mảng lông đen xì và rậm rạp? Lông nách khiến bạn gái trông thiếu nữ tính và thật mất thẩm mỹ, đặc biệt là khi đối diện với phái mạnh.

http://taylong.org/wp-content/uploads/long-nach72.jpg

Theo những nghiên cứu, những anh chàng đầu đinh thường thích các cô nàng có vùng lông dưới cánh tay sạch sẽ. Đây là tâm lý chung vì không có sự xuất hiện lông vùng này cũng đồng nghĩa với việc cô nàng đó biết chăm sóc bản thân tốt và biết chăm sóc vùng kín của mình tốt hơn, có lợi cho sức khỏe sinh sản sau này hơn.

Chính vì những quan điểm về lông nách như trên mà không ít bạn gái cảm thấy mặc cảm khi sở hữu vùng lông rậm rạp dưới cánh tay. Và đây cũng chính là lý do khiến đại đa số các bạn gái tìm mọi cách để tẩy lông nách (http://thammyvienkangnam.vn/tay-long-nach-vinh-vien).

Không bị đánh giá là cô gái “hoang dã”

http://taylong.org/wp-content/uploads/long-nach2.png

Những cô gái sở hữu vi ô lông nách thường được đánh giá là “hoang dã” và nam tính.

Tuy nhiên không một cô gái nào muốn người khác đánh giá mình như vậy cả, vì vậy khi gặp phải tình trạng này các XX của chúng ta thường nhanh chóng loại bỏ hoặc che giấu chúng đi.

Tăng sự hấp dẫn với các XY

Qua một cuộc điều tra gần đây cho thấy đa số các XY thường cảm thấy thu hút hơn đối với các bạn gái không sở hữu vi ô lông nách.

http://taylong.org/wp-content/uploads/hap-dan.jpg

Đối với những cô nàng không có “lông lá”, phái mạnh thường đánh giá là sạch sẽ và biết chăm chút cho mình hơn. Chính vì vậy các XX nên chú ý điểm này nhé để tránh mất điểm trong mắt các XY.

Giảm các liên tưởng đến phần dưới cơ thể

Nhiều quan điểm khác còn cho rằng, việc để lộ ra vùng lông dưới cánh tay của các cô nàng khiến đối tượng nhìn thấy sẽ ngay lập tức và dễ dàng liên tưởng đến vùng lông ở phần dưới cơ thể.

Từ đó, tự nhiên bạn đem lại cảm giác “khiêu dâm” và dòng suy nghĩ “bậy bạ” cho các đối tượng khác.