PDA

View Full Version : Kem trị nám da mặt | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
03-01-2014, 04:02 PM
Kem trị nám da mặt
(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/kem-tri-nam-da-mat.html)

Chào bác sỹ! Bác sỹ cho em hỏi, cách đây khoảng 2 tháng em có mua một lọ kem trị nám da mặt (http://thammyvienphuxuan.com/kem-tri-nam-da-mat.html) ở cửa hàng mỹ phẩm gần nhà. Chị bán hàng giới thiệu là vừa có tác dụng trị nám mà lại còn làm trắng da. Vì thế, em đã mua về dùng nhưng thấy có hiện tượng nổi mẩm đỏ, hơi ngứa nên đã dừng không dùng nữa. Xin hỏi bác sỹ là hiện nay có phương pháp nào hiệu quả, an toàn và hiệu quả hơn cách bôi kem trị nám không? Em cảm ơn bác sỹ! (Thanh Hương - Ninh Bình)
Trả lời:
Chào bạn Thanh Hương!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư thammyvienphuxuan@gmail.com. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Nám là một bệnh ngoài da thường gặp ở nhiều người. Bệnh này không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ, tâm lý thiếu tự tin ở nhiều người. Việc điều trị nám không hề đơn giản, phải triệt tiêu tận gốc những tế bào hắc tố gây nám để tránh tái phát. Song việc điều trị này không hề đơn giản, nếu chỉ áp dụng kem trị nám da mặt (http://thammyvienphuxuan.com/kem-tri-nam-da-mat.html) thì chỉ giúp ức chế nám tạm thời ngay tại lúc điều trị, sau đó lại tái phát trở lại như bình thường. Thậm chí, ở một số người cơ địa mẫn cảm, nếu áp dụng điều trị bằng kem còn có nguy cơ gây tổn thương da, mụn nhọt…Vì thế, khách hàng nên thận trọng trong việc lựa chọn kem trị nám da mặt phù hợp. Cách tốt nhất bạn nên đến gặp bác sỹ để được thăm khám và điều trị phù hợp.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/kem-tri-nam-da-mat.jpg
Kết quả điều trị nám da

Tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân hiện nay đang áp dụng điều trị nám bằng công nghệ cao giúp mang lại hiệu quả nhanh, an toàn. Khi đến bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ Phú Xuân sẽ thăm khám trực tiếp tình trạng mức độ nám của khách hàng, để đưa ra liệu trình điều trị phù hợp, hiệu quả nhất.
Hiện nay, công nghệ trị nám tại Phú Xuân đang được áp dụng đó là điều trị bằng công nghệ Laser Yag, công nghệ Peeling…giúp trị nám hiệu quả, mang lại làn da đẹp cho khách hàng mà không gây đau, không xâm lấn, không để lại sẹo, tuyệt đối an toàn.
Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp bạn trong thời gian sớm nhất tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân!

Thông tin liên hệ:
Thẩm mỹ viện Công nghệ cao Phú Xuân
Địa chỉ: 77 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 094. 681.7777 - 043.556.4377
E mail: thammyvienphuxuan@gmail.com