PDA

View Full Version : Kem trị nám Hàn Quốc | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
03-01-2014, 04:17 PM
Kem trị nám Hàn Quốc

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/kem-tri-nam-han-quoc.html)

Mỹ phẩm Hàn Quốc được đánh giá là cho hiệu quả cao, an toàn cho da. Vì thế, rất nhiều loại mỹ phẩm Hàn Quốc khi vào thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng. Một trong các loại mỹ phẩm đó, có kem trị nám Hàn Quốc (http://thammyvienphuxuan.com/kem-tri-nam-han-quoc.html) Dechangkum giúp triệt tiêu nám hiệu quả, mang lại làn da đẹp mịn màng.
kem trị nám Hàn Quốc (http://thammyvienphuxuan.com/kem-tri-nam-han-quoc.html) Dechangkum được chiết xuất từ các thảo dược quý trong thiên nhiên như nhâm sâm, vitamin, các vi lượng chống lão hóa…Những thành phần này có tác dụng dưỡng ẩm siêu việt, cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da toát lên được độ mịn màng tươi sáng. Đồng thời các dưỡng chất cắt đứt liên kết của các tế bào hắc tố gây nám, loại bỏ nám hiệu quả, mang lại làn da đẹp.

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/kem-tri-nam-han-quoc-2.jpg

Kem trị nám Dechangkum



Sử dụng kem trị nám Hàn Quốc (http://thammyvienphuxuan.com/kem-tri-nam-han-quoc.html) Dechangkum hằng ngày để cho hiệu quả điều trị cao nhất. Trước khi bôi bạn nên vệ sinh da mặt thật sạch, sau đó bôi một lớp kem lên khắp mặt, vỗ nhẹ trong khoảng 1-2 phút cho kem thấm sâu vào da giúp trị nám hiệu quả.

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/kem-tri-nam-da-mat-3.jpeg

Bôi kem trị nám đúng cách giúp hiệu quả cao hơn trong điều trị

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/kem-tri-nam-han-quoc-3.jpg
Công nghệ cao giúp trị nám hiệu quả


Đối với những người có làn da quá mẫn cảm, dễ kích ứng nên bôi thử vào sau tai sau 24h không có phản ứng mẩn đỏ, ngứa thì có thể sử dụng được. Cách tốt nhất là bạn nên đến các thẩm mỹ viện uy tín, có bác sỹ giỏi để được thăm khám, tư vấn, điều trị nám bằng công nghệ cao để đảm bảo an toàn, hiệu quả cao nhất. Với liệu trình điều trị nám ngắn bằng công nghệ cao, bác sỹ thẩm mỹ sẽ giúp bạn loại bỏ nám vĩnh viễn, mang lại làn da đẹp mà không đau, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.



Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , kem tri nam han quoc (http://thammyvienphuxuan.com/kem-tri-nam-han-quoc.html)