PDA

View Full Version : Giải đáp 8 thắc mắc về cách chữa trị mụn


hoakim10k2
03-01-2014, 07:41 PM
Blue Light cung cấp tới 98% oxy tươi tinh khiết thanh lọc da, giảm sừng hóa, nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh, làm thông thoáng tuyến dầu, đào thải độc tố và bã nhờn ra bề mặt da.

http://chuatrimun.vn/wp-content/uploads/2013/12/Tri-mun-trung-ca-1.jpg
Bác sĩ da liễu tư vấn khách hàng trị mụn trứng cá
Theo các chuyên gia da liễu, trị mụn trứng cá không đơn giản chỉ là việc ức chế sự phát triển của mụn, chống sưng viêm, nặn hay hút bỏ cồi nhân cứng mà để trị mụn tận gốc cần tìm hiểu nguyên tắc trị mụn và các phương pháp trị mụn hiệu quả. Bảng tư vấn được tổng hợp từ ý kiến đánh giá của bác sĩ da liễu sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tình trạng mụn trứng cá và cách trị mụn dứt điểm ('http://baosuckhoe.org/lam-dep/tri-mun-dut-diem-chi-voi-mot-lan-duy-nhat.html').
Câu hỏi 1: Thưa bác sĩ, mụn trứng cá tác hại như thế nào với làn da, cách trị mụn đơn giản ('http://baosuckhoe.org/lam-dep/cach-tri-mun-don-gian-va-hieu-qua-tai-nha.html') nhất?
Bác sĩ: Mụn trứng cá tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng tác động lớn đến chất lượng cuộc sống và gây nguy hại đến làn da. Mụn trứng cá khiến da bị tổn thương cấu trúc da, hoại tử các tế bào gây ra các ổ áp xe, để lại vết thâm đen và sẹo rỗ tổ ong vĩnh viễn trên khuôn mặt. Trong một số trường hợp, mụn trứng cá còn tấy đỏ, sưng viêm và gây nhiễm trùng toàn bộ bề mặt da.
Câu hỏi 2: Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất hiện nay là gì, thưa bác sĩ?
Bác sĩ: Để trị mụn trứng cá hiệu quả, nguyên tắc tối thiểu là phải lấy hết được nhân mụn và tiêu diệt mầm mống gây mụn sâu trong nang lông, đồng thời se nhỏ lỗ chân lông, hạn chế tình trạng sẹo rỗ và vết thâm để lại sau mụn. Tuy nhiên, các phương pháp trị mụn thông thường chỉ có tác dụng chống sưng viêm, ức chế sự phát triển của mụn, nhưng không điều trị mụn tận gốc. Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất hiện nay là trị mụn bằng công nghệ Blue Light thế hệ mới của Hoa Kỳ.
Câu hỏi 3: Trị mụn bằng công nghệ Blue Light có được vĩnh viễn không?
Bác sĩ: Công nghệ Blue Light với Oxy jet cung cấp 98% oxy tươi tinh khiết thẩm thấu sâu trong cấu trúc da, giúp giảm sừng hóa, thanh lọc da, đào thải độc tố và vi khuẩn sâu trong trong ống nang lông. Sau đó, ánh sáng quang học Blue Light sẽ chiếu xạ trực tiếp lên vùng da mụn, hút bỏ màng mủ và cồi nhân cứng, đồng thời triệt tiêu mầm mống gây mụn sâu trong tế bào da, trị mụn trứng cá tận gốc và vĩnh viễn.
http://chuatrimun.vn/wp-content/uploads/2013/12/Tri-mun-trung-ca-3.jpg
Oxy jet cung cấp 98% oxy tươi tinh khiết thanh lọc và đào thải độc tố trong da
Câu hỏi 4: Công nghệ Blue Light có an toàn với làn da và sức khỏe không?
Bác sĩ: Ánh sáng quang học Blue Light chỉ tác động trực tiếp lên từng nốt mụn trứng cá, cồi nhân và vi khuẩn trong ống nang lông, không tác động đến mạch máu, dây thần kinh và các mô da xung quanh nên tuyệt đối an toàn với làn da và sức khỏe. Hơn nữa, Blue Light đã được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ kiểm định khắt khe và cấp giấy chứng nhận độ an toàn, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị mụn trứng cá bằng công nghệ này.
Câu hỏi 5: Sau khi trị mụn trứng cá, da có để lại vết thâm hay sẹo rỗ không?
Bác sĩ: Khác với các phương pháp trị mụn trứng cá khác, Blue Light cung cấp tới 98% oxy tươi tinh khiết không chỉ thanh lọc da, giảm sừng hóa mà còn giúp nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong, giúp da khỏe mạnh hơn, làm thông thoáng tuyến dầu, đào thải độc tố và bã nhờn sâu trong cấu trúc da ra bề mặt da. Bên cạnh đó, dải ánh sáng xanh với bước sóng đặc biệt từ Blue Light thúc đẩy tái tạo tế bào da mới, kích thích tăng sinh collagen, elastin và protein chống vết thâm đen và ngăn ngừa sẹo hiệu quả. Với Blue Light, sau một liệu trình điều trị mụn trứng cá, làn da bạn hoàn toàn không để lại vết thâm, không để lại sẹo mà trở nên mịn màng và trắng hồng hơn.
Câu hỏi 6: Công nghệ Blue Light trong điều trị mụn đang được ứng dụng tại đâu?
Bác sĩ: Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Đông Á – một trong những thẩm mỹ viện uy tín và đẳng cấp số 1 Việt Nam, đã nhanh chóng ứng dụng thành công công nghệ Blue Light, trị mụn trứng cá tận gốc và vĩnh viễn, cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.
http://chuatrimun.vn/wp-content/uploads/2013/12/Tri-mun-trung-ca-2.jpg
Trị mụn trứng cá công nghệ Blue Light tại thẩm mỹ viện Đông Á
Câu hỏi 7: Thời gian trị mụn trứng cá Blue Light là bao lâu?
Bác sĩ: Một liệu trình điều trị mụn trứng cá Blue Light thông thường là từ 4 đến 6 lần, mỗi lần cách nhau từ 7 đến 10 ngày. Tổng thời gian điều trị khoảng từ 1 đến 2 tháng, phụ thuộc hoàn toàn vào tình trạng mụn trứng cá của bạn.
Câu hỏi 8: Chi phí trị mụn trứng cá công nghệ Blue Light là bao nhiêu?
Bác sĩ: Tại thẩm mỹ viện Đông Á, chi phí trị mụn trứng cá công nghệ Blue Light tính theo lần điều trị, lần đầu là 1.200.000 đồng, các lần tiếp theo là 800.000 đồng.
Bài viết liên quan: cách trị mụn bằng tỏi ('http://baosuckhoe.org/lam-dep/cach-tri-mun-bang-toi-cuc-hieu-qua.html')
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội