PDA

View Full Version : Cách trị mụn đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà


hoakim10k2
03-01-2014, 10:58 PM
Một số bạn trẻ không hài lòng về việc có mụn bởi vì nó không chỉ làm khuôn mặt xấu xí, mà còn khiến họ mất tự tin. Đứng ở góc độ là những chuyên gia, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những cách trị mụn đơn giản và hiệu quả tại nhà.

Đây là một số cách trị mụn đơn giản ('http://baosuckhoe.org/lam-dep/cach-tri-mun-don-gian-va-hieu-qua-tai-nha.html') tại nhà bạn có thể tham khảo:
Chế độ ăn
http://baosuckhoe.org/wp-content/uploads/2013/11/Cach-tri-mun-don-gian-va-hieu-qua-tai-nha-1.jpg
Ăn nhiều trái cây và rau xanh mỗi ngày giúp trị mụn dứt điểm ('http://baosuckhoe.org/lam-dep/tri-mun-dut-diem-chi-voi-mot-lan-duy-nhat.html')

Chế độ ăn uống rất quan trọng. Ăn nhiều trái cây tươi trong chế độ ăn uống hàng ngày có thể giúp cung cấp đủ vitamin, kẽm cũng như bổ sung crom cho cơ thể, góp phần vào quá trình trị mụn trứng cá.
Kem đánh răng
Kem đánh răng là một giải pháp phòng ngừa mụn trứng cá được nhiều người biết đến vì nó có chứa các thành phần hỗn hợp nhẹ nhàng. Hỗn hợp của muối và kem đánh răng có tác dụng như một kem trị mụn. Bạn có thể được thực hiện vào mỗi buổi sáng và buổi tối để đạt hiệu quả tốt nhất.
Tỏi
Tỏi không chỉ để nấu ăn, tỏi còn là một phương thuốc được biết đến để trị tất cả các tình trạng của da đặc biệt nhất với mụn trứng cá. Chà xát nhẹ nhàng tỏi tươi lên khu vực bị ảnh hưởng bởi mụn trứng cá. Sử dụng giải pháp này mỗi tuần chắc chắn có thể ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả cũng như thúc đẩy làn da khỏe mạnh. Cách trị mụn đơn và hiệu quả tại nhà này có thể áp dụng với mụn bọc.
Nước
http://baosuckhoe.org/wp-content/uploads/2013/11/Cach-tri-mun-don-gian-va-hieu-qua-tai-nha-2.jpg
Uống nước giúp thanh lọc da và loại trừ mụn
Nước rất cần thiết cho sức khỏe tổng thể của mỗi cá nhân. Nước cũng rất cần thiết để ngăn ngừa mụn Bạn không nên hạn chế uống nước vì nước là một chất tẩy rửa tự nhiên tốt cho sức khỏe.
Đây chỉ là một trong những cách trị mụn đơn giản và hiệu quả tại nhà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn Nhưng đối với những người vẫn còn muốn lựa chọn sản phẩm có sẵn trên thị trường và các nhà thuốc để trị mụn, hãy tham khảo ý kiến ​​ý kiến ​​của các chuyên gia trước khi sử dụng sản phẩm trị mụn như vậy.
http://baosuckhoe.org/wp-content/uploads/2013/11/Cach-tri-mun-don-gian-va-hieu-qua-tai-nha-3.jpg
Làn da hoàn toàn sạch mụn nhờ công nghệ trị mụn Blue Light tại Đông Á
Đối với những người bị mụn bọc, mụn mủ nặng hay có nhiều mụn nhỏ dày chát trên mặt. Những cách trị mụn trên sẽ không có hiệu quả thậm chí có thể gây kích ứng da. Công nghệ trị mụn Blue Light tại thẩm mỹ viện Đông Á được biết đến là một trong những công nghệ trị mụn hàng đầu hiện nay. Dù bạn bị nhiều mụn và nặng đến đâu, Blue Light cũng có thể giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng với hiệu quả điều trị 90% mụn. Công nghệ trị mụn này không làm đau rát, mẩn đỏ, không để lại sẹo, vết thâm trên mặt. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng mà nó mang lại.
Xem thêm về cách trị mụn bằng tỏi ('http://baosuckhoe.org/lam-dep/cach-tri-mun-bang-toi-cuc-hieu-qua.html')
Đã có nhiều người sử dụng công nghệ này tại thẩm mỹ viện Đông Á và rất hài lòng với kết quả mang lại. Còn bạn thì sao? Đông Á tự tin là địa chỉ uy tín nhất giúp bạn chăm sóc sắc đẹp.