PDA

View Full Version : Bạn Muốn Mua Xe Corolla Altis Uy Tín Với Giá Ưu Đãi Ở Chỗ Nào Là Tốt Nhất


fXuNgmim378
04-01-2014, 11:56 AM
Bến Thành Auto (http://www.xehoi68.com/) bán xe toyota corolla altis (http://www.xehoi68.com/listing/ban-xe-toyota-corolla-altis-1-8g-mt-gia-tot-toyota-ben-thanh/) cao cấp và uy tín với giá siêu rẻ hàng đầu tại Tp.Hồ Chí Minh !
Phone:0909.27.1369 - Gặp Mr Trường
Xe Toyota (http://www.xehoi68.com/listing/759/) Altis 1.8AT: là một trong số các dòng xe bán chạy nhất của hãng toyota. Ở xe toyota altis 1.8AT được kế thừa rất nhiều ưu điểm của những thế hệ đi trước .Với phiên bản 2013 Altis 1.8AT khẳng định vị thế cao giá của chính mình với thiết kế đầy táo bạo và đặc biệt hơn, Corolla Altis đã mang lại sự khác biệt rõ rệt với những chiếc xe ôtô khác, mang phẩm chất của một dòng xe lịch lãm hạng trung, trẻ chung đến từng chi tiết.Corolla Altis 2013 ra mắt với ước muốn làm hài lòng hơn nữa nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng Việt Nam. Một loại xe cao cấp và chất lượng cũng giống như 1 bộ quần áo hàng hiệu giúp cho khách hàng trở nên tự tin vào bản thân,giúp thay đổi cái nhìn của mọi người về bạn.

Ngoại Thất Toyota Altis 1.8AT:
Kích thước tổng thể – D x R x C 4540 x 1760 x 1465 mm,
Chiều dài cơ sở 2600 mm,
Chiều rộng cơ sở (Trước x sau) 1530 x 1535 mm.
Đèn pha đã được tái điêu khắc và lưới tản nhiệt, thiết kế Đèn trước Halogen, Đèn sương mù ở phía trước giúp cho nó cản không khí cao hơn, Cụm đèn sau Kiểu LED, đáng lưu ý hơn là xe toyota corolla altis mới được tích hợp vào gương chiếu hậu,Phía sau đuôi đèn với ống kính rõ ràng và những yếu tố tròn nhìn đặc biệt tăng nét đẹp cho xe.
Phần nội thật Xe Toyota Corolla Altis (http://www.xehoi68.com/) 1.8AT:với thiết kế dáng vẻ phiên bản trước, tuy nhiên ở phiên bản mới này Toyota Corolla Altis nội thất với ghế da đục lỗ mới với điều chỉnh cơ giới, ghế trước rộng rãi hơn để hỗ trợ tốt nhất dưới đùi. Hệ thống chống trộm, ABS hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Khóa cửa điều khiển từ xa với chức năng chống trộm,Cảm biến lùi.Và đặc biệt là cảm biến đỗ xe và một màn hình cảm ứng DVD / Media player, Altis thoải mái hơn trong khi chuyển động và điều này có tác động tích cực về hiệu quả nhiên liệu.Corolla Altis mới đều nhẹ và chỉ đơn giãn là mỹ phẩm, những thay đổi trong hệ thống truyền lực đã thực hiện một sự khác biệt đáng kể.Các tùy chọn CVT là tốt hơn nhiều so với 4 tốc độ mô-men xoắn truyền chuyển đổi nó thay thế và sẽ có hiệu quả hơn nhiều là tốt.
Hình ảnh Toyota Altis 1.8AT.http://www.xetoyota.com.vn/wp-content/uploads/2013/05/toyota-altis-1-1-1024x768.jpg

Hãy liên hệ ngay với Bến Thành Auto (http://www.xehoi68.com/listing/hxang/") để khách hàng có được sự tư vấn tốt hơn về sản phẩm xe fortuner và hỗ trợ cho khách hàng các thủ tục mua xe nhanh nhất và có nhiều ưu đãi từ chúng tôi
Địa chỉ:số 262 Trần Hưng Đạo, Quận 1‎, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Tel:0909.27.1369 (Mr Trường)
website:xehoi68.com
Được Đăng Bởi Phần Mềm Đăng Tin (http://phanmemdangtin.com.vn) Của Công Ty Mạnh Nguyễn